Thể thao

Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng trở lại, Viettel thiếu ngoại binh khi đấu Kaya FC

Trong trận đấu giữa Viettel và Kaya FC diễn ra vào tối nay ở AFC Champions League 2021, đại diện V-League có sự trở lại của Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng nhưng lại thiếu vắng ngoại binh Bruno Matos.

21h tối nay (29/6), Viettel sẽ bước vào trận đấu ở lượt trận thứ hai vòng bảng AFC Champions League 2021 gặp đối thủ Kaya FC (Philippines). Sáng 29/6, CLB Viettel đã công bố danh sách chính thức 21 cầu thủ sẽ tham dự trận đấu này.

Danh sách 21 cầu thủ Viettel dự trận đấu với Kaya FC. (Ảnh: Viettel FC).

Theo đó, đội ĐKVĐ V-League sẽ đón chào sự trở lại của Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng nhưng nhưng lại thiếu vắng ngoại binh Bruno Matos do cầu thủ số 18 vẫn chưa hoàn toàn có thể trạng tốt nhất. So với trận Viettel gặp Ulsan, sẽ có 2 cầu thủ không góp mặt trong cuộc đọ sức với Kaya FC là các hậu vệ Nguyễn Đức Hoàng Minh và Trương Văn Thiết.

Như vậy, Viettel vẫn sẽ chỉ có 3 ngoại binh để đối đầu Kaya FC là tiền vệ Abdumuminov cùng các tiền đạo Caique, Pedro Paulo. Đại diện Philippines - Kaya FC có đủ 4 ngoại binh nhung sẽ vắng trụ cột Simone Rota do bị treo giò. Hậu vệ này đã bị thẻ đỏ trong trận đấu Kaya FC thua BG Pathum United 1-4 ở lượt trận đầu tiên.

Trận đấu giữa Viettel và Kaya FC sẽ diễn ra lúc 21h ngày 29/6 và được Báo điện tử Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV.VN) tường thuật trực tuyến, mời các bạn chú ý theo dõi./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP