Giải trí

Quán quân 'The Voice Kid' Thiện Nhân mất tích, gia đình cầu cứu cộng đồng mạng

Thiện Nhân - Quán quân "The Voice Kid" dọn ra ngoài từ ngày 11/1/2022 và mất tích sau cuộc gặp gỡ với người bạn có tên Ngân Trác. Hiện, gia đình vẫn chưa thể liên lạc được với Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014.

Tối muộn 15/6, trên trang Fanpage của Thiện Nhân, gia đình đăng tải thông báo tìm nữ ca sĩ. Đây là bài viết do phía gia đình Thiện Nhân lên tiếng để cầu khẩn cộng đồng mạng giúp đỡ vì đã mất liên lạc với nữ ca sĩ suốt thời gian qua.

Gia đình Thiện Nhân cầu cứu cộng đồng mạng. Ảnh: CMH.

Theo thông tin từ bài viết, Thiện Nhân đã dọn ra ngoài sống riêng từ ngày 11/1/2022, gần đây gia đình không biết Thiện Nhân đang ở đâu, cuộc sống thế nào vì mất liên lạc. Người nhà của Thiện Nhân cho hay, trước khi chuyển ra ngoài ở riêng, Thiện Nhân thường xuyên liên lạc và gặp gỡ với một người có tài khoản Facebook là Ngân Trác.

Gia đình Thiện Nhân cho biết, trước đó Ngân Trác có hẹn Thiện Nhân ra ngoài uống nước, do đã có quen biết từ trước và người này cũng nằm trong fanclub (những người yêu quý giọng ca Thiện Nhân) nên gia đình cho phép Thiện Nhân gặp gỡ. Thế nhưng, sau khi gặp người bạn Ngân Trác về, Thiện Nhân bất ngờ đột ngột chuyển ra ngoài ở cùng với người này khiến gia đình hoang mang.

Thiện Nhân dọn ra ngoài từ ngày 11/1/2022 và cắt đứt liên lạc với gia đình.

“Gia đình tôi lúc đó thật sự rất hoang mang, không hiểu chuyện gì đang xảy ra và có khuyên nhưng Thiện Nhân không nghe. Thiện Nhân dọn ra ngoài từ ngày 11/1/2022 , Cô Ngân Trác và Thiện Nhân không cho gia đình biết địa chỉ hiện tại Nhân ở đâu.

Thời gian đầu với sự yêu cầu của cô Ngân Trác, gia đình chỉ có thể một tuần liên lạc với cháu được một lần và phải thông qua người này. Nhưng gần đây gia đình mất liên lạc với Nhân và không biết cháu đang ở đâu, cuộc sống thế nào, hiện tại Cháu Nhân có sao không vì gia đình không thể nào liên lạc được với cháu”, gia đình Thiện Nhân thông tin.

Thiện Nhân đăng quang Giọng hát Việt Nhí năm 2014 khi chọn về đội của ca sĩ Cẩm Ly.

Nguyễn Thiện Nhân (20 tuổi) đăng quang Giọng hát Việt Nhí 2014 ở tuổi 12. Học trò của Cẩm Ly được đánh giá có chất giọng trong trẻo, lối xử lý ca khúc tinh tế.

Sau khi đăng quang, Thiện Nhân chuyển ra sống tại Thành phố Hồ Chí Minh và được vợ chồng Cẩm Ly giúp đỡ bồi dưỡng năng khiếu, nhưng nhiều lần cô chỉ muốn bỏ về quê vì hoàn cảnh gia đình khó khăn. Sau khi quen với cuộc sống thành thị, Thiện Nhân bắt đầu nhận show hát để trang trải học phí cũng như giúp đỡ một phần cho gia đình.

Thông tin Thiện Nhân mất tích khiến cư dân mạng hoang mang.

Bài viết của gia đình Thiện Nhân hiện vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Đa phần cộng đồng mạng bày tỏ lo lắng khi Thiện Nhân mất tích, một số khác bày tỏ sự nghi hoặc từ thông tin bài viết và cho rằng Thiện Nhân vẫn hoạt động Facebook bình thường. Để làm rõ sự thật, PV Báo Đại Đoàn Kết liên lạc tới số điện thoại của anh trai Thiện Nhân đồng thời là quản lý của cô để xác minh thông tin tuy nhiên vẫn chưa nhận được sự hồi âm.

Tác giả: THẢO VY

Nguồn tin: Báo Đại Đoàn kết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP