Giải trí

Quản lý thẳng thắn vạch trần chiêu trò 'thêu' tin, hé lộ nguyên nhân gián tiếp khiến NS Phi Nhung mãi mãi ra đi

Đứng trước những lời lẽ tiêu cực, quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung đã đăng tải bài viết nhằm hé lộ sự thật.

Cố ca sĩ Phi Nhung tạ thế đến nay cũng đã hơn 1 tháng nhưng mọi thông tin liên quan đến cô vẫn nhận được sự quan tâm hàng đầu của công chúng. Trên các trang mạng xã hội, không khó để bắt gặp các bài viết với lời lẽ tiêu cực để nói về người đã khuất. Không thể đứng nhìn cộng sự của mình bị chà đạp, sáng nay 30/10, quản lý của Phi Nhung đã có buổi phát sóng trực tiếp tâm sự với fan hâm mộ, đồng trời vạch trần chiêu trò thêu dệt thông tin của một số cá nhân.

Theo quản lý của NS Phi Nhung, nhiều người tự xưng là fan của Hồ Văn Cường đã thêu dệt các câu chuyện không có thật nhằm khiến công chúng hiểu sai cố ca sĩ. Ảnh: Internet

Cụ thể, quản lý của Phi Nhung cho biết thời gian qua có rất nhiều người tự nhận là fan của Hồ Văn Cường đã đăng tải các bài viết nhằm chỉ trích cố ca sĩ và xây dựng các câu chuyện không có thật để khiến công chúng hiểu sai về Phi Nhung. Anh nhấn mạnh những gì diễn ra đều là có sự sắp đặt, đạo diễn.

Cũng theo quản lý, áp lực, stress kéo dài chính là lý do gián tiếp khiến Phi Nhung không thể chuyên tâm điều trị bệnh. Ảnh: Internet

Chưa dừng lại ở đó, quản lý còn tiết lộ nguyên nhân dẫn đến sự ra đi mãi mãi của giọng ca Bông Điên Điển. Anh cho rằng, áp lực, stress kéo dài chính là lý do gián tiếp khiến Phi Nhung không thể chuyên tâm điều trị bệnh: "Nhưng thật sự một phần vì stress nên Phi Nhung mất. Khoảng thời gian còn hát ca được là đã đọc những cái gì trên Facebook rồi... Phi Nhung nghe bao nhiêu câu chuyện vu khống, vậy tâm trí nào để nằm đó mà điều trị tiếp?"

Ảnh: Internet

Sau khi lắng nghe những tâm sự của quản lý, fan hâm mộ đã không khỏi xót xa trước nỗi đau về mặt thể xác lẫn tinh thần mà nghệ sĩ Phi Nhung phải hứng chịu trước lúc về với đất mẹ. Có thể thấy, áp lực dư luận là đã khiến quá trình chống chọi bệnh tật trở nên gian nan, vất vả hơn.

Quản lý và Wendy Phạm ngồi nhìn lại những hình ảnh lúc sinh thời của Phi Nhung. Ảnh: Internet

Hôm qua, trên trang cá nhân quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung cũng đã đăng tải bài viết tiết lộ cô đang có một album bao gồm 12 ca khúc dân ca chưa được phát hành. Đây được xem là một trong những tài sản tinh thần quý giá mà nữ nghệ sĩ để lại sau khi qua đời.

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: ĐSPL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP