Giáo dục

Quá mệt mỏi khi kêu gọi họp lớp dịp Tết đến, chàng trai làm đơn xin từ chức lớp trưởng sau 22 năm

Sau 22 năm “đương nhiệm”, anh chàng đã viết đơn xin từ chức lớp trưởng vì quá mệt mỏi trong việc kêu gọi mọi người đi họp lớp.

Mỗi dịp đầu xuân năm mới, mọi người thường kêu gọi họp lớp bạn bè hiện tại và quá khứ từng học cùng nhau để tụ họp, ôn lại những kỷ niệm xưa.

Bài đăng kèm lá thư của anh chàng lóp trưởng được đăng tải trên mạng xã hội.

Thế nhưng, để có những cuộc hẹn đông đủ, vui vẻ mỗi dịp họp lớp thì chưa bao giờ là dễ dàng.

Mới đây, một anh chàng đã viết đơn xin từ chức lớp trưởng sau 22 năm đương nhiệm. Lá đơn được một thành viên trong lớp đăng tải kèm dòng tiêu đề: “Có lớp nào như lớp mình không các bạn. Sau 22 năm giữ chức lớp trưởng, năm nay đồng chí ấy đã viết đơn xin từ chức chỉ vì quá mệt mỏi trong việc kêu gọi bạn bè họp lớp mỗi dịp Tết đến Xuân về”.

Trong lá đơn, anh chàng viết: ‘Sau một thời gian đương nhiệm quá căng thẳng, quá tải vì một số bạn trong lớp điện thoại không nghe máy, lộn xộn, nên nay tôi viết đơn này chuyển nhượng vị trí lớp trưởng cho những ai có sức chịu đựng hơn tôi”, anh chàng viết trong nội dung lá đơn.

Người lớp trưởng cũng không quên ứng cử một thành viên thay vị trí của mình và yêu cầu cả lơp cho một tràng pháo tay.

Ngay sau khi đượ chia sẻ, lá đơn của anh chàng đã nhận được sự quan tâm, chia sẻ của dư luận. Nhiều người đồng cảm với anh chàng vì việc tổ chức, kêu gọi các thành viên trong lớp tụ họp đông đủ là điều chưa bao giờ dễ dàng.

Hiện nhiều cư dân mạng vẫn đang chia sẻ lá đơn cùng những bình luận hài hước xoay quanh việc họp lớp dịp Tết đến Xuân về.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP