Giải trí

Puka và Gin Tuấn Kiệt tung bộ ảnh đặc biệt trước thềm đám cưới: nhà gái 'bao đẹp', nhà trai 'bao ngầu'

Xuất hiện trong bộ ảnh đặc biệt trước thềm đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt còn có loạt ngôi sao trong showbiz Việt khiến dân tình phải thốt lên 'tinh hoa hội tụ là đây!'.

Mới đây, trên trang cá nhân, Puka và Gin Tuấn Kiệt cùng khoe bộ ảnh đặc biệt. Cặp đôi chụp ảnh cùng 'nhà gái' và 'nhà trai' gồm những bạn bè, đồng nghiệp thân thiết là những ngôi sao trong showbiz Việt như Trương Thế Vinh, Minh Tú, Hòa Minzy, Ngô Kiến Huy, Jun, S.T Sơn Thạch, Anh Tú, Lyly, Gil Lê, vợ chồng Cris Phan...

Cặp đôi Puka - Gin Tuấn Kiệt được vây quanh bởi dàn nghệ sĩ nổi tiếng.

Puka viết về 'nhà gái' của mình: 'Nhà gái này mạnh: mạnh ai nấy đẹp.Chị em nhà gái chúng em chờ đến ngày để quẩy lên thôi'. Trong khi đó, Gin Tuấn Kiệt viết về 'nhà trai': 'Nhà trai này mạnh, mạnh ai nấy ngầu. Cảm ơn những bạn bè thân thiết đã dành thời gian cùng GinPu lưu giữ những kỉ niệm thật vui trước ngày cưới'.

Trong ảnh, Puka và Gin Tuấn Kiệt nổi bật với trang phục màu đỏ. Bên cạnh Puka xinh đẹp, gợi cảm và quyến rũ với bộ đầm 2 dây cắt xẻ táo bạo thì Gin Tuấn Kiệt điển tai, lịch lãm với bộ vest trẻ trung, hiện đại. Những bạn bè, đồng nghiệp xung quanh diện trang phục 'ton sur ton' màu đen sang trọng và ấn tượng.

Nhà gái 'bao đẹp'.

Nhà trai 'bao ngầu'.

Dưới phần bình luận, nhiều người để lại lời khen cho bộ ảnh đẹp và độc đáo. Bên cạnh những lời chúc hạnh phúc dành cho Puaka và Gin Tuấn Kiệt, dân tình còn trầm trồ bởi được dịp chiêm ngưỡng các ngôi sao trong 1 khung hình. Nhiều người cảm thán: 'Tinh hoa hội tụ là đây!', 'Gấp 1000 lần visual'...

Được biết, Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 11 tới. Trước đó, Gin Tuấn Kiệt làm dậy sóng dân tình với màn cầu hôn bạn gái vào dịp kỉ niệm 4 năm hẹn hò. Nói về màn cầu hôn này, Gin Tuấn Kiệt cho biết: 'Bất một người phụ nữ nào cũng thích có một màn cầu hôn, Puka xứng đáng có được điều như vậy mà. 4 năm quen nhau là cả một quá trình, có thể đối với nhiều người nó không dài, nhưng đối với Gin thì nó cũng không ngắn.

Thế nên, Gin nghĩ đây là thời điểm thích hợp để mình tiến tới một chương mới của cuộc đời cùng với nhau, để cùng xây dựng hạnh phúc và tương lai cho cả hai đứa'.

Hiện tại, cặp đôi tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại đang đến gần.

Tác giả: PV

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP