Nhà đẹp

Biệt thự giá 38 tỷ đồng có hồ bơi, sân vườn, bãi biển riêng

Tọa lạc tại khu nghỉ dưỡng thuộc Hồ Tràm, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, căn biệt thự hướng biển được xây dựng trên diện tích đất gần 1.000 m2.

Căn biệt thự hướng biển được xây dựng với kết cấu 2 tầng trên khu đất có diện tích 950 m2, trong đó diện tích sử dụng là 542 m2.

Tầng 1 được dành phần lớn không gian cho khu vực phòng khách. Căn nhà được thiết kế với hệ tường làm bằng kính để chủ nhân có thể tận hưởng tầm nhìn thẳng ra bãi biển, hồ bơi và vườn cây xanh xung quanh.

Nội thất được chọn theo gam màu đơn giản, hài hòa với không gian, vừa hiện đại vừa tạo cảm giác mát mẻ của một ngôi nhà ven biển. Không gian bếp được thiết kế mở, nối liền với phòng khách, có cấu trúc gồm 1 đảo bếp kết hợp quầy bar và khu vực nấu ăn.

Bàn ăn được bố trí sát với không gian vườn xanh với kích thước lớn, đủ để sử dụng cho 8 người lớn và 3 trẻ em.

Không gian xanh được chú trọng trong thiết kế. Cả khu vực sân vườn trước và dọc theo căn nhà trồng nhiều loại cây đặc trưng của vùng biển nhiệt đới.

Vị trí hướng biển được chủ nhà tận dụng triệt để với khoảng ban công trên tầng 2, hệ thống cửa kính lớn để căn nhà có thể đón toàn bộ không khí và tầm nhìn biển.

Bể bơi của căn biệt thự có kích thước 15,6 m x 5,7 m nằm sát bờ biển.

4 phòng ngủ được thiết kế sang trọng, hệ thống đèn màu ấm và mỗi phòng đều có nhà vệ sinh khép kín.

Một phòng ngủ được bố trí dưới tầng 1 với tầm nhìn hướng ra sân vườn, 3 phòng ngủ còn lại được thiết kế trên tầng 2 với 2 phòng hướng biển, 1 phòng nhìn ra sân vườn.

Phòng master được đầu tư phòng tắm lớn với bồn tắm hiện đại và có hệ cửa nhìn ra vườn cây. Các trang thiết bị hiện đại nhưng có phong cách mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên.

Tác giả: Quỳnh Danh - Hà Bùi

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP