Thể thao

Pique thắng lớn ở giải poker châu Âu

Ngoài khả năng chơi bóng, trung vệ thuộc biên chế Barca còn chứng tỏ tài lẻ ở bộ môn đánh bài poker.

Một ngày sau khi cùng Barcelona giành thắng lợi 5-2 trước Real Betis tại La Liga, Gerard Pique đã tham dự một giải đấu poker châu Âu.

Theo Poker News, trung vệ sinh năm 1987 vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để về đích ở vị trí thứ 2 chung cuộc và giành phần thưởng trị giá 353.000 euro.

Một ngôi sao khác của Barca là Arturo Vidal cũng tham dự cuộc thi này và giành vị trí thứ 5 cùng khoản tiền thưởng 134.000 euro.

Pique và Vidal tại giải poker châu Âu tổ chức tại Barcelona vừa qua. Ảnh: Poker News.

Ban tổ chức tiết lộ Pique đã kiếm được số tiền hơn 500.000 euro trong suốt sự nghiệp chơi bài của mình. Ở lần thứ 5 tham dự giải đấu, cầu thủ sở hữu chỉ số IQ 170 đã không làm người hâm mộ thất vọng.

Pique từng tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế để tập trung cho CLB. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn có thể chứng kiến trung vệ này ra sân ở các trận giao hữu của đội tuyển xứ Catalonia.

Vừa qua, Pique chạm mốc 500 lần ra sân cho Barcelona. Từ năm 2008 đến nay, cựu trung vệ Man Utd đã chinh phục hầu hết danh hiệu, nổi bật là 8 chức vô địch La Liga, 4 Champions League.

Tại vòng 2 La Liga, Barca đánh bại Real Betis với tỷ số 5-2 trên sân nhà Camp Nou. Cú đúp của Antoine Griezmann cùng các pha lập công lần lượt của Carles Perez, Jordi Alba và Arturo Vidal giúp nhà ĐKVĐ La Liga có chiến thắng đầu tiên tại giải.

Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: pique ,Barca

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP