Giáo dục

Phụ huynh chặn đánh tới tấp tài xế đưa đón học sinh ngay trên xe

Một người tự xưng là phụ huynh bước lên xe 'chất vấn', rồi đánh tới tấp tài xế xe đưa đón học sinh ngay trước mặt nhiều em học sinh.

Phụ huynh bước lên xe đưa đón học sinh đánh tới tấp tài xế vì cho rằng không thông báo vụ việc con mình bị hành hung - Ảnh cắt từ clip

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online tối 15-11, anh Trần Phúc Ngã (30 tuổi, ở tỉnh Bình Thuận) cho biết đã làm đơn tố giác đến cơ quan chức năng, sau khi anh bị một nhóm phụ huynh lao lên xe chửi bới, rồi đánh tới tấp.

Anh Ngã cho biết mình là người lái chiếc xe chuyên đưa đón học sinh của một trường THCS trên địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận.

Chiều 14-11, khi anh Ngã vừa tấp xe vào lề quốc lộ 1 để nhóm học sinh xuống xe đoạn qua huyện Hàm Thuận Bắc thì có nhiều người đàn ông chặn xe lại.

Một người đàn ông lên xe, xưng là phụ huynh của một học sinh "chất vấn" anh Ngã vì sao con mình bị đánh mà không báo. Mặc dù anh Ngã giải thích vụ việc đã thông báo cho nhà trường giải quyết nhưng vị phụ huynh này vẫn không đồng ý.

Theo anh Ngã, trước đó khoảng ngày 7-11, một nam học sinh bị một nhóm học sinh hành hung ở sau xe. Phát hiện vụ việc, anh Ngã đã gọi học sinh bị đánh lên ngồi gần để nhóm học sinh không hành hung nữa.

"Công việc của tôi là hằng ngày đưa đón học sinh, phải chú tâm lái xe an toàn. Còn chuyện giải quyết mâu thuẫn là phía nhà trường, tôi đã trình báo nhưng phụ huynh đó vẫn không nghe", anh Ngã cho biết.

Phụ huynh trên cùng vài người khác đã tấn công tới tấp anh Ngã. Mẹ ruột của anh Ngã trên xe đã can ngăn, giải thích nhưng phụ huynh trên vẫn không dừng lại.

Vừa tấn công anh Ngã, phụ huynh trên vừa lớn tiếng chửi tục trước nhiều học sinh trên xe đang chứng kiến vụ việc.

Tác giả: ĐỨC TRONG

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP