Pháp luật

Phụ huynh cầu cứu công an khi con bị chấn thương sọ não ở lớp

Dù cô giáo giải thích bé ba tuổi bị ngã trong lớp nhưng gia đình vẫn đề nghị công an vào cuộc điều tra.

Trường mầm non Thái Hưng. Ảnh: Giang Chinh

Ngày 23/10, Công an huyện Hưng Hà (Thái Bình) xác nhận đang làm rõ việc bé Đỗ Gia Bảo (ba tuổi) bị gây chấn thương sọ não tại lớp học, theo đơn trình báo của gia đình bé.

Làm việc với cơ quan điều tra, chị Nguyễn Thị Hoài Thu cho hay khoảng 15h ngày 23/9, chị nhận cuộc gọi từ cô giáo Trần Thị Dung tại trường mầm non Thái Hưng cho hay con bị nôn tại lớp, đề nghị gia đình mang quần áo đến để thay.

Chị tới trường và hoảng hốt khi thấy Bảo có một vết bầm tím trên trán, mặt tái và vẫn nôn. "Cô Dung cho biết chiều ngủ dậy, cháu ngóng mẹ đến đón nên chạy ra cửa và ngã đập đầu vào thành cửa sổ. Thay quần áo cho con xong, tôi đưa cháu về nhà", chị Dung nói và cho hay sáng đi đến lớp Bảo trong tình trạng khỏe mạnh.

Đến chiều tối, thấy con kêu đau, tiếp tục nôn và có dấu hiệu hôn mê, chị Thu kiểm tra thì phát hiện nửa đầu bên phải bị sưng và "phập phồng như bong bóng." Khi khám tại nhiều bệnh viện, bác sĩ xác định Bảo bị chấn thương sọ não, tụ máu 1/4 não...

Sau một tháng phẫu phuật, hút máu tụ trong não, bé Bảo đang dần bình phục. Ảnh: Giang Chinh

Bố cháu Bảo nêu quan điểm: "Nếu cháu tự ngã hay va đập vào tường như cô giáo nói là một chuyện khác, nhưng nếu do cô giáo đánh thì chúng tôi đề nghị cơ quan điều tra xử lý nghiêm".

Lãnh đạo trường mầm non Thái Hưng cho hay trong bản tường trình gửi các cơ quan chức năng, cô Dung phủ nhận đánh cháu Bảo, cho hay vào bé va đầu vào mép tường trong lớp học...

Chủ tịch UBND xã Thái Hưng ông Hoàng Văn Đãng cho rằng đây là sự việc nghiêm trọng tại địa phương, mong cơ quan công an làm rõ nguyên nhân.

Bé Bảo đang chờ đợt phẫu thuật tiếp theo.

Tác giả: Giang Chinh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP