Nhà đẹp

Phòng ngủ khiến chị em thích mê với gam màu oải hương lãng mạn

Chẳng những sở hữu vẻ đẹp lãng mạn, phòng ngủ màu oải hương còn có tác dụng hỗ trợ rất tốt cho giấc ngủ của bạn.

Khác với việc thiết kế không gian phòng khách hay nhà bếp, nội thất không phải là yếu tố được cân nhắc hàng đầu trong phòng ngủ. Ở không gian sinh hoạt này, màu sắc mới chính là nhân tố chủ đạo. Bởi vì chẳng những quyết định vẻ đẹp cho căn phòng, màu sắc chủ đạo bên trong phòng ngủ có tác động trực tiếp đến chất lượng giấc ngủ người dùng.

Bạn muốn có một không gian phòng ngủ đẹp mắt, lãng mạn. Đồng thời, bạn cũng mong có được chất lượng giấc ngủ tốt nhất thì gam màu hoa oải hương chính là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Với nét đẹp dịu dàng, nền nã, những căn phòng ngủ màu hoa oải hương dễ dàng khiến bạn gục ngã ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Nếu còn chưa tin, bạn có thể kiểm chứng điều đó thông qua những gợi ý bên dưới đây.

Có khá nhiều cách để bạn có thể thiết kế một căn phòng ngủ với gam màu hoa oải hương. Ví dụ như sử dụng để sơn màu tường, lựa chọn rèm cửa hay thảm trải sàn với gam màu tím hoa oải hương và còn rất nhiều ý tưởng khác nữa.

Đây là một căn phòng ngủ tiêu biểu được thiết kế với gam màu hoa oải hương vô cùng lãng mạn. Bạn có thể cảm nhận được bầu không khí bình yên, dễ chịu bên trong căn phòng ngủ này.

Một thiết kế đầu giường bằng gam màu hoa oải hương vô cùng ấn tượng. Dù đơn giản nhưng hiệu quả thẩm mỹ mà nó mang đến thì không nhỏ chút nào. Nhờ điểm nhấn khu vực đầu giường này mà cả căn phòng ngủ trông thanh lịch, sang trọng hơn hẳn.

Các nghiên cứu đều chỉ ra rằng, gam màu tím hoa oải hương rất thích hợp để sử dụng thiết kế không gian phòng ngủ. Nó không chỉ có tác dụng giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi cho người nhìn mà còn có khả năng thúc đẩy bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ hơn.

Để có được một không gian nghỉ ngơi hoàn hảo với gam màu hoa oải hương, bạn nên ưu tiên kết hợp cùng với những gam màu trung tính hoặc trắng. Kết quả bạn nhận được sẽ là một căn phòng ngủ mỹ mãn như thiết kế này.

Bên cạnh những tác động tích cực đến chất lượng giấc ngủ, một điều mà bạn không thể phủ nhận chính là gam màu hoa oải hương rất có sức hút. Nó dễ dàng biến một không gian sinh hoạt trở nên lãng mạn trong tức thì.

Một điểm có thể xem như ưu thế của gam màu hoa oải hương đó là có thể sử dụng linh hoạt, phù hợp với gout thẩm mỹ của nhiều người. Từ việc dùng cho phòng ngủ của các chị em, nam giới hay phòng của bé, gam màu này đều có thể hoàn thành xuất sắc.

Nếu căn phòng ngủ có sự kết hợp của nhiều yếu tố cùng mang sắc hoa oải hương, hãy thử sức với một vài ý tưởng sáng tạo. Ví dụ như kết hợp thêm họa tiết hoa văn bắt mắt giống như cách thiết kế đầu giường này.

Thực tế thì việc thiết kế phòng ngủ với gam màu hoa oải hương tương đối dễ dàng. Gam màu này không quá tối mà ngược lại, nếu có được nguồn sáng tốt, căn phòng ngủ màu hoa oải hương của bạn sẽ luôn sáng sủa, thoáng đãng.

Dù chỉ là một điểm nhấn nhưng dường như gam màu hoa oải hương đã góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp ngọt ngào, lãng mạn cho căn phòng ngủ này.

Thiết kế phòng ngủ đẹp hoàn hảo, khiến biết bao chị xem phải liêu xiêu khi bước vào căn phòng ngủ này. Gam màu hoa oải hương cùng với rèm cửa trắng mỏng manh đã tạo ra khung cảnh lãng mạn, mơ màng cho căn phòng ngủ.

Căn phòng ngủ dành cho bé được thiết kế với gam màu hoa oải hương nhìn cũng thật tuyệt vời đúng không nào. Đặc biệt, sự xuất hiện của những chậu cây xanh giúp làm tăng thêm sức sống, vẻ đẹp sinh động cho căn phòng.

Tác giả: Vân Sam

Nguồn tin: Phụ nữ Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP