Pháp luật

Phố đèn đỏ tấp nập giữa mùa dịch, lả lơi chào mời 'anh yên tâm, bọn e tiêm hết cả rồi'

Thuộc địa bàn cấp độ 3 vùng cam nhưng các tụ điểm đèn mờ tại thôn Cố Thổ (tỉnh Hòa Bình) vẫn ngang nhiên hoạt động.

Ảnh cắt từ clip VTV.

Từ Cố Thổ thành... "phố thổ"

Từ ngã ba Xuân Mai (Hà Nội) đi theo hướng QL21, xuôi về hướng Hòa Lạc khoảng 1km, những tấm biển quảng cáo ghi địa danh Cố Thổ (xã Hoà Sơn, huyện Lương Sơn, Hòa Bình) bắt đầu xuất hiện.

Nhiều năm nay khi nhắc đến Cố Thổ người ta đều nghĩ ngay đến tệ nạn mại dâm, đây là địa danh cực kỳ nhức nhối.

Khu vực này mới đầu nhà dân ở còn thưa thớt, nhưng càng đi sâu vào đất Cố Thổ, người ta càng nhận ra sự nhộn nhịp bởi những lời chào mời, những cánh tay vẫy gọi của những cô gái ở nhiều độ tuổi.

Chỉ một đoạn đường ngắn khoảng 1km nhưng đã có đến hàng chục quán đèn mờ với những cô gái bán dâm ngồi sẵn chờ khách. Bất cứ chiếc xe nào chầm chậm đi ngang qua, chủ quán cũng sẽ lao ra chào mời.

Thời cao điểm chỉ riêng khu vực này đã có trên dưới 40 tụ điểm bán cà phê, giải khát… mát mẻ ẩn mình. Hàng loạt quán cà phê nép mình dọc trục đường quốc lộ với ánh đèn mờ ảo hắt ra từ những biển hiệu lả lơi mời gọi.

Nhiều cán bộ địa phương cho báo Công an nhân dân biết cái tên Cố Thổ (Lương Sơn - Hòa Bình) ngày xưa các cụ đặt cho địa danh này với ý nghĩa là giữ đất. Tuy nhiên do nạn mại dâm nở rộ tại đây, nhiều người đã mỉa mai gọi khu vực này là… "phố thổ".

Phố "đèn đỏ" Cố Thổ nhộn nhịp giữa mùa dịch

Ảnh cắt từ clip VTV

Theo thông báo cấp độ dịch Covid-19 của Sở Y tế tỉnh Hòa Bình, xã Hòa Sơn là xã cấp độ 3 thuộc vùng cam. Đây cũng là 1 trong 3 xã duy nhất của cả tỉnh Hòa Bình thuộc diện nguy cơ cao. Theo quy định, các quán karaoke, massage vẫn chưa được mở cửa nhưng hàng chục quán đèn mờ cung cấp dịch vụ bán dâm vẫn ngang nhiên hoạt động.

Theo phóng sự từ VTV News, khu vực Cố Thổ những ngày mùa đông lạnh 10 độ C nhưng bên trong mỗi quán, cả chục cô gái trẻ vẫn ăn mặc hở hang. Những cô "đào" đều không đeo khẩu trang, bất chấp tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.

Nhiều quán sẵn sàng cho "đào" ra đường mời chào khách, quảng cáo trong nhà lúc nào cũng sẵn 10 cô, cửa lúc nào cũng mở toang khách cứ yên tâm.

Thậm chí, nhân viên trong quán còn khẳng định chẳng sợ gì Covid-19. Từ nhân viên cho đến chủ quán, tất cả đều chủ quan với dịch bệnh.

"Anh ơi, tàu nhanh chỉ 300"; "Các anh yên tâm, bọn em tiêm hết cả rồi", "Anh đi chơi anh còn sợ dịch, cả nước sống chung với Covid rồi","Em chỉ chưa tiêm mũi của anh thôi",... là những lời chào mời của các cô "đào" với PV VTV ngay giữa mùa dịch.

Thậm chí, có chủ quán còn khẳng định trên Dân Việt: "Anh cứ chơi bời thoải mái, chỗ này bọn em lo hết rồi".

Theo các chủ quán, hoạt động của các tụ điểm này liên tục từ chiều tối cho đến 4h sáng hôm sau. Trung bình mỗi cô gái 1 tối tiếp từ 7 - 10 lượt khách mà không có bất cứ biện pháp phòng dịch nào. Nếu 1 trong những nhân viên này dương tính với Covid-19, hậu quả thật khó lường!

Tác giả: PV

Nguồn tin: doanhnghieptiepthi.vn

  Từ khóa: phố đèn đỏ ,mại dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP