Trong nước

Phó Bí thư xã tự ý dỡ biến cấm cầu để xe chở vật tư vào nhà

Ngày 20-8, lãnh đạo UBND xã Tân Hưng Đông, huyện Cái Nước (tỉnh Cà Mau) xác nhận, có nắm được thông tin người dân bất bình về việc ông Bùi Hữu Phước, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã Tân Hưng Đông, tự ý dỡ bỏ biển cấm qua lại cầu Tân Hưng Đông để cho ô tô tải chở vật tư vào xây nhà mình.

Cầu Tân Hưng Đông được UBND huyện Cái Nước đầu tư xây dựng với nguồn vốn 2,2 tỷ đồng, tải trọng 2,5 tấn, ngang 3m, dài hơn 65m. Chiếc cầu được xem là huyết mạch nối nhiều ấp của xã này với QL1. Sau nhiều tháng thi công, hiện cây cầu vẫn chưa khánh thành.

Để đảm bảo thi công, chính quyền địa phương cho xây dựng hàng rào chắn, treo biển cấm ở hai bên đầu cầu. Tuy nhiên, vài ngày trước, ông Phước cho tháo dỡ hàng rào và biển cấm để ô tô tải chở cát, đá vào xây nhà mình.

Cầu Tân Hưng Đông, đang trong giai đoạn thi công.

“Không thể chấp nhận việc lãnh đạo xã mà chỉ biết nghĩ đến lợi ích cá nhân của gia đình mình, trong khi người dân qua lại phải đi phà” – một người dân bức xúc.

Ông Bùi Hữu Phước thừa nhận có việc này, nhưng giải thích rằng ông “lỡ” kêu vật tư rồi và ô tô chỉ có tải trọng hơn 1 tấn. Tôi có hỏi lãnh đạo xã và được đồng ý, chứ không làm ngang.

Tác giả: H.Hoàng

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP