Giải trí

Phía Thủy Tiên lên tiếng về ồn ào từ thiện: 'Vậy là ngân hàng không hề có 320 tỷ như giấc mơ'

Lùm xùm liên quan đến kêu gọi từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên nhận được sự quan tâm của công chúng trong suốt thời gian qua.

Mới đây, phía cơ quan chức năng đã thông báo kết quả xác minh liên quan đến việc nghệ sĩ làm từ thiện. Mới đây, FC Thủy Tiên vừa có bài đăng chia sẻ lại nội dung trên VTV và khẳng định "ngân hàng không hề có 320 tỷ như giấc mơ".

"VTV: Tại cuộc họp báo đại diện cục cảnh sát hình sự cũng thông tin kết quả xác minh liên quan đến nghệ sĩ Thuỷ Tiên làm từ thiện, thiếu tướng Niêm: Khẳng định là số tiền vào tài khoản là còn ít hơn so với lượng tiền mà các cá nhân đi ủng hộ đồng bào ở các tỉnh, và cái này là có xác nhận của hoặc UBND hoặc UBMTTQ hoặc của cá nhân... Chúng tôi cũng đã tổng hợp và cũng đang trao đổi với các cơ quan chức năng liên quan và Viện Kiểm Sát để xác minh thêm 1 số nội dung, thời hạn xác minh thì cũng đến 15.1 thì cũng là kết thúc.

Vậy là ngân hàng hề không có 320 tỷ như giấc mơ", phía Thủy Tiên cho biết.

Thời gian qua, lùm xùm từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên nói riêng và nghệ sĩ nói chung trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng.

Trước đó, bà xã Công Vinh đã sao kê toàn bộ số tiền quyên góp được, đồng thời khẳng định: "Thời gian tới chắc chắn Tiên vẫn sẽ tiếp tục thực hiện thiện nguyện, nhưng sẽ không kêu gọi từ cộng đồng nữa mà chỉ thực hiện với tư cách cá nhân như từ trước đến nay. Đó là điều chắc chắn! Toàn bộ sao kê ngày hôm nay sẽ được gửi đến cơ quan chức năng có thẩm quyền để phục vụ công tác điều tra nhằm lấy lại sự minh bạch cho cả hai vợ chồng.

Đồng thời, chúng tôi sẽ chính thức khởi kiện một số cá nhân cố tình tung những tin đồn sai sự thật gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống, công việc. Bất kể đó là ai, doanh nhân, CEO, hay những người có địa vị trong xã hội. Tiên và Vinh tin rằng không có bất cứ một cá nhân và tổ chức nào có thể đứng trên pháp luật. Cả hai vợ chồng chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào sự công tâm, nghiêm khắc và luôn giữ tinh thần thượng tôn pháp luật!".

Tác giả: Quá Hải

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP