Thế giới

Phát hiện tin nhắn với chồng cũ, gã đàn ông ra tay sát hại 3 người trong gia đình vợ

Cảnh sát cho biết, nghi phạm đã thừa nhận tội ác và nói rằng nguyên nhân dẫn đến thảm kịch là vì ghen tuông.

Ngày 4/7 trang Bangkok Post đưa tin, Noppadol Nuamsamlee (41 tuổi) đã bị bắt ngay sau khi bắn chết vợ Suujittra Chiangbai (23 tuổi), chị dâu Jitra Chiangbai (25 tuổi) và mẹ vợ Lawan (45 tuổi) trên đường Maha Sitthichok, huyện Muang, Thái Lan vào chiều 3/7. Cảnh sát đã đưa nghi phạm đến hiện trường để tái hiện vụ án vào chiều 4/7.

Cảnh sát cho biết sự việc bắt đầu sau khi ông Noppadol và vợ cùng nhau đi mua sắm. Trong khi đang lái xe, ông Noppadol đã yêu cầu muốn biết lý do vì sao vợ ông vẫn còn liên lạc với chồng cũ. Lời qua tiếng lại, Noppadol đã dừng xe ngay trên đường Maha Sitthichok hành hung Suujittra khiến cô phải gọi điện cầu cứu chị gái và mẹ.

Cảnh sát đưa nghi phạm Noppadol quay lại tái hiện lại vụ án

Khi Jitra và mẹ cô đến nơi, gã đàn ông đã nổ súng giết luôn hai người họ sau đó quay lại bắn hai viên vào người vợ rồi bỏ trốn. Cả ba nạn nhân đều tử vong ngay tại chỗ còn nghi phạm bị bắt trên đường chạy trốn.

Tại cơ quan chức năng, nghi phạm thừa nhận anh ta giết người vì ghen tuông. Hắn ta nói rằng bản thân vô cùng bực tức khi tìm thấy tin nhắn của vợ với chồng cũ trong điện thoại. Mặc dù vậy nghi phạm vẫn khẳng định bản thân vô cùng yêu vợ và sẵn sàng nhận bất cứ hình phạt nào.

Ngày 4/7, Noppadol đã tham dự phiên tòa tại Tòa án tỉnh Nakhon Phanom với cáo buộc giết người và tàng trữ, sử dụng vũ khí trái phép.

Paijit Chiangbai (60 tuổi), người cùng lúc phải chịu nỗi đau mất vợ và hai người con nói rằng ông chưa thể đối mặt được với sự trống vắng này. Ông chưa bao giờ nghĩ Noppadol lại có thể ra tay tàn nhẫn với gia đình mình như vậy. Bên cạnh đó ông Paijit cho biết, ngày 3/7 khi ông đến hiện trường, nghi phạm đã chĩa súng vào ông và đe dọa sẽ nổ súng nếu ông ngăn cản hắn.

Ông Paijit khẳng định con gái mình vô cùng yêu hung thủ, cô sẽ không bao giờ quay lại với người chồng cũ vì anh ta đã có một gia đình mới. Cả hai chỉ thường xuyên nhắn tin hỏi về tình trạng của người con chung 5 tuổi giữa họ mà thôi.

Tác giả: Han

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP