Trong nước

Phát hiện thi thể người đàn ông chỉ mặc quần lót trên sông Như Ý

Thi thể người đàn ông nổi bồng bềnh trên sông Như Ý, đoạn gần cầu Vỹ Dạ (TP.Huế) mới được người dân đi thả lưới phát hiện.

Theo đó, vào khoảng 11h ngày 14/10, người dân đi thả lưới bắt cá đã phát hiện thi thể một người đàn ông nổi bồng bềnh bốc mùi trên sông Như Ý, đoạn gần cầu Vỹ Dạ, TP.Huế.

Sau đó, đã trình báo sự việc cho cơ quan chức năng chức năng tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường rồi cùng người dân kéo thi thể nạn nhân đến chỗ khác thuận lợi (cách cầu Vỹ Dạ khoảng 500m) để vớt lên và tiến hành khám nghiệm tử thi.


Thi thể của nạn nhân đã được vớt lên bờ và lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi.

Trong lúc PV có mặt tại hiện trường thì cơ quan chức năng và người dân vẫn chưa xác định được danh tính cũng như nơi ở của nạn nhân.


Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung đến theo dõi sự việc.

Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, nạn nhân khoảng chừng 40 tuổi, trên người đàn ông này chỉ có một quần lót, khắp cơ thể đều nổi phồng không nhìn không rõ và không có giấy tờ tuỳ thân.


Trước đó vào ngày 12/10 có người đàn ông đã bỏ lại đôi dép và áo nhảy xuống sông Như Ý bơi và biến mất.

Tuy nhiên, những người dân cho rằng đây là thi thể của một người đàn ông đã nhảy xuống sông Như Ý bơi gần đập Đá (TP.Huế) vào sáng ngày 12/10 và đã biến mất không rõ tin tức.

Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành khám nghiệm tử thi và điều tra làm rõ danh tính cũng như nơi ở của nạn nhân.

Tác giả bài viết: Đỗ Hà

Nguồn tin:

  Từ khóa: như ý ,thi thể ,đàn ông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP