Xã hội

Phát hiện thi thể nam giới trong bao tải dưới thác nước ở đèo Khánh Lê

Sáng 21-9, lãnh đạo Công an huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hòa) cho biết đang phối hợp Công an tỉnh điều tra vụ việc người dân phát hiện có xác chết trong bao tải tại xã Sơn Thái thuộc khu vực đèo Khánh Lê.

Hiện trường vụ phát hiện thi thể trong bao tải trên đèo Khánh Lê - Ảnh: THỤC NGHI

Theo đó, tối 20-9, người đi đường khi qua quốc lộ 27C trên đèo Khánh Lê, đoạn qua xã Sơn Thái, ngửi thấy mùi thối nồng nặc, nghi có xác chết nên báo chính quyền địa phương.

Sau đó, lực lượng chức năng đến hiện trường và phát hiện một bao tải buộc dây ở miệng, bên trong bao tải có một thi thể đang phân hủy bị bỏ dưới thác nước.

Nạn nhân là nam giới, không giấy tờ tùy thân, cao khoảng 1,6m, nặng chừng 60kg, mặc quần thun dài màu xanh đen. Khuôn mặt bị biến dạng.

Cơ quan chức năng nhận định người này chết khoảng một tuần, nhiều dấu hiệu bị sát hại. Công an các xã, thị trấn trên địa bàn đã thông báo đến các hộ gia đình có người thân mất tích khoảng 7 ngày liên hệ Công an huyện Khánh Vĩnh.

Sau khi thực hiện các thủ tục liên quan, khám nghiệm hiện trường, thi thể được giao cho chính quyền địa phương tổ chức mai táng.

Tác giả: Minh Chiến

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP