Thể thao

Phản ứng bất ngờ của HLV Ancelotti trước tin dẫn dắt tuyển Brazil

Chia sẻ với tờ Marca mới đây, Ancelotti dường như không có ý định dẫn dắt tuyển quốc gia Brazil như đồn đoán.

HLV Ancelotti chưa có ý định dẫn dắt tuyển Brazil.

Hôm 26/3, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Brazil (CBF) Ednaldo Rodrigues công khai ý định muốn mời Ancelotti về làm việc: "Tôi thực sự ngưỡng mộ ông ấy vì sự trung thực trong cách làm việc và sự kiên định của HLV này.

Ancelotti không chỉ được các tuyển thủ mà cả người hâm mộ cũng yêu thích. Bất cứ nơi nào tôi đến ở Brazil, ở mọi sân vận động, ông ấy là cái tên đầu tiên mà người hâm mộ hỏi tôi".

Theo Rodrigues, cơn sốt mang tên Ancelotti cũng đã bao trùm Brazil: "Ancelotti không chỉ là người yêu thích của các cầu thủ mà còn là người yêu thích của người hâm mộ. Bất cứ nơi nào tôi đến ở Brazil, ở mọi sân vận động, ông ấy là cái tên đầu tiên mà người hâm mộ hỏi tôi. Họ nói về ông ấy một cách rất trìu mến, để ghi nhận công việc mẫu mực mà HLV này đã làm trong sự nghiệp của mình".

Thủ thành Ederson còn không ngần ngại bày tỏ mong muốn được trở thành học trò của vị chiến lược gia người Italia. Tiền đạo Neymar cũng cho rằng, tuyển Brazil sẽ hoàn thiện hơn nếu được dẫn dắt bởi HLV Ancelotti.

Tuy vậy, chia sẻ với tờ Marca mới đây, Ancelotti dường như không có ý định dẫn dắt tuyển quốc gia Brazil như đồn đoán: “Tôi muốn tiếp tục công việc tại Real Madrid. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi ở đây. Tôi đã nói rất nhiều lần rằng mình muốn cống hiến trọn đời cho Real Madrid”.

Đây thực sự là thông tin kém vui cho các cầu thủ cũng như người hâm mộ Brazil, bởi họ đã rất chờ đợi sự có mặt của Ancelotti trong thành phần ban huấn luyện.

Như vậy, Liên đoàn bóng đá Brazil sẽ phải kiếm tìm một cái tên khác để trở thành tân HLV trưởng đội bóng. Ở trận giao hữu gần nhất, đại diện Nam Mỹ đã thi đấu vô cùng nhạt nhòa và để thua với tỷ số 1-2 trước Morocco.

HLV Ancelotti gắn bó với Real trong hai giai đoạn (2013-2015) và (2021 đến nay). Ông góp công giúp "Los Blancos" giành 2 chức vô địch Champions League, 1 La Liga, 2 Siêu cúp châu Âu và các danh hiệu lớn nhỏ khác.

Tác giả: Đại Phú

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP