Trong nước

Phản cảm hình ảnh ngồi trên bàn làm việc của vị Bí thư Đảng ủy xã với nữ cán bộ địa chính?

Ngồi trên bàn của cán bộ địa chính ngay trong giờ làm việc là hình ảnh người dân địa phương nơi đây thường thấy ở ông Nguyễn Hồng Loan - Bí thư Đảng ủy xã Thạch Trị, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh (?)

Bí thư Đảng ủy xã ngồi trên bàn làm việc với nữ cán bộ.

Theo phản ánh của người dân xã Thạch Trị, nhiều lần họ đến gặp cán bộ địa chính của xã để hỏi han về công việc. Tuy nhiên, mỗi lần đến đây họ đều bắt gặp cảnh “chướng mắt” là ông Nguyễn Hồng Loan - Bí thư Đảng ủy xã đang ngồi trên bàn vắt vẻo chân để nói chuyện với bà Nguyễn Thị Vân - Cán bộ địa chính nông nghiệp của xã, thậm chí có những hành động hơi “thái quá”, nên chỉ biết ngán ngẩm quay về.

“Ông ấy ngồi nhiều lần chứ không phải một lần, các anh xem trang phục của 2 người là biết”, 1 người dân cho biết.

Ảnh nhiều góc độ và màu áo khác nhau của 2 nhân vật.

Trao đổi với chúng tôi, bà Nguyễn Thị Vân - Cán bộ địa chính nông nghiệp cho biết: Vào trao đổi công việc, phòng có đặc thù khi có ghế khi không, phòng mới chuyển, không chỉ anh Loan mà nhiều người khác cũng đến, khi trao đổi công việc lâu thì cũng có thể ngồi trên bàn để trao đổi.

Với tư cách là một Bí thư Đảng ủy xã nhưng ông Nguyễn Hồng Loan có hành động ngồi trên bàn của nhân viên trong giờ làm việc phải chăng là đi ngược lại với quy tắc văn hóa nơi công sở?

Tác giả: P.V

Nguồn tin: phuongnamplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP