Số hóa

Phải mất phí để sử dụng trợ lý ảo Bard của Google

Mới đây, một số nguồn tin tiết lộ về tính năng gói dịch vụ có trả phí của trợ lý ảo Bard. Có vẻ như Google sẽ sớm thay thế chức năng Google Assistant trên các thiết bị Google và Android.

Google Assistant là một ứng dụng phần mềm trợ lý ảo được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo AI và phần mềm xử lý ngôn ngữ tương tự như Siri của Apple hay Alexa của Amazon.

Mời đây, Google đã tiết lộ dự định giới thiệu phiên bản trả phí của trợ lý AI Brand trong tương lai gần là Bard Advanced. Phiên bản mới dự kiến cung cấp cho người dùng Google One trong thời gian dùng thử 3 tháng sau đó người dùng sẽ trả phí gia hạn hằng tháng.

Gói dịch vụ có trả phí của trợ lý ảo Bard sẽ có nhiều tính năng mới

Theo trang 9to5google.com, một trong số người dùng đã phát hiện tính năng đầu tiên của Bard Advanced là có thể mở khóa giao diện Bard Advanced thông qua trang web được liên kết (Người dùng Dylan Roussel đã chia sẻ trên mạng xã hội X).

Theo đó, phiên bản mới của Bard cung cấp khả năng tạo chatbot của riêng người dùng tương tự ChatGPT mà không yêu các kiến thức lập trình phức tạp.

Bên cạnh đó, phiên bản mới còn được trang bị các tính năng như:

Tính năng "Gallery" có thể cung cấp một tập hợp các đề xuất đầu vào AI được chọn giúp người dùng có cảm hứng để tạo ứng dụng mới.

Bên cạnh đó có tính năng "Tasks" gồm các tác vụ mở mà AI đang thực hiện và tính năng chia sẻ cho phép chia sẻ hình ảnh và các yêu cầu của Bard qua các liên kết công khai và hỗ trợ hình ảnh.

Ngoài ra có tính năng "Power Up" giúp người dùng cải thiện các gợi ý của họ trong Bard.

Có vẻ như Google sẽ sớm thay thế chức năng Google Assistant trên các thiết bị Google và Android.

Trước đó, vào tháng 12/2023, Google đã công bố mô hình AI đa phương thức Gemini. Phiên bản Gemini Nano được thiết kế để chạy trên các thiết bị Android, Gemini Pro sẽ phục vụ cho nhiều dịch vụ của Google và Gemini Ultra sẽ được thiết kế cho các trung tâm dữ liệu và ứng dụng doanh nghiệp.

Tác giả: Hà Thanh

Nguồn tin: kinhtedothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP