Pháp luật

Nữ tài xế uống rượu, cầm dép tấn công cảnh sát

Bị phát hiện vi phạm nồng độ cồn ở mức 0,6 mg/l, Đàm Thị Mai đã chửi bới, lăng mạ, xô đẩy rồi dùng dép tấn công, giật mũ bảo hiểm của một số cảnh sát.

Cảnh sát làm việc với Đàm Thị Mai.

Khuya 20/9, Tổ tuần tra 282 của Công an tỉnh Thanh Hóa đi tuần trên quốc lộ 47. Khi đến đoạn qua địa bàn phường Quảng Hưng, TP Thanh Hóa, lực lượng chức năng thấy Đàm Thị Mai (42 tuổi, ở phường Tân Sơn) lái xe máy chở một người khác không đội mũ bảo hiểm.

Tiếp tục kiểm tra, cảnh sát tình nghi Mai đã sử dụng rượu bia rồi lái xe, nên yêu cầu tài xế dừng phương tiện để đo nồng cồn.

Theo cáo buộc, khi bị tổ tuần tra dừng xe, Đàm Thị Mai không chấp hành hiệu lệnh, không xuất trình giấy tờ liên quan. Người cầm lái còn chửi bới, lăng mạ, xô đẩy rồi dùng dép tấn công, giật mũ bảo hiểm của một số cảnh sát.

Sau khi khống chế được Mai, tổ tuần tra đã kiểm tra và ghi nhận tài xế xe máy có nồng độ cồn ở mức 0,6 mg/l.

Quá trình khai báo, Mai thừa nhận trước khi bị bắt xe, cô ta cùng bạn đến nhà chị gái chơi và sử dụng rượu bia. Sau đó, Mai lái xe lưu thông, thì gặp Tổ tuần tra 282. Do có men rượu, người phụ nữ không kiểm soát được hành vi của mình.

Ngày 22/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Thanh Hóa cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Đàm Thị Mai về tội Chống người thi hành công vụ.

Tác giả: Hồng Đăng

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP