Cộng đồng mạng

Nữ streamer Milona có phát ngôn làm dậy sóng MXH là ai?

Nữ streamer Milona là tên tuổi khá nổi tiếng trong làng streamer, mỗi buổi livestream của cô bạn này thường thu hút khá đông người theo dõi.

Streamer Milona hay Loan Milona tên thật là Nguyễn Thị Thanh Loan (sinh năm 1996), là một nữ streamer nổi tiếng trong cộng đồng LMHT Việt.

Nữ streamer Milona nhận được nhiều sự chú ý nhờ khuôn mặt ưa nhìn cùng phong cách thời trang cuốn hút, đa dạng.

Cô nàng này thường xuyên livestream, chia sẻ kinh nghiệm chơi game cùng người hâm mộ.

Với lối dẫn dắt khá tự nhiên, hài hước là một trong những điểm cộng khiến những buổi livestream của Milona hút lượng lớn người xem và tương tác.

Hiện tại streamer Milona đang có hơn 200 ngàn lượt theo dõi trên trang cá nhân.

Không chỉ những clip livestream dài hàng tiếng đồng hồ mà những khoảnh khắc xinh đẹp đời thường của nàng streamer này cũng nhận về nhiều bình luận khen ngợi.

Trong những buổi phát sóng trực tiếp của mình, Milona thường xuyên chơi tựa game LMHT và đạt được một số lượng người xem đông đảo.

Được biết Milona đang theo học tại Đại Học Hà Nội và đang theo đuổi sự nghiệp streamer với kênh youtube Minola TV gần 1 triệu subscribe, tài khoản Instagram với khoảng 70 nghìn lượt theo dõi.

Mặc dù không quá nổi tiếng với nhiều người và có vẻ kém cạnh những tên tuổi streamer nữ khác nhưng nhưng hiện tại, Milona cũng có lượng fan trung thành đông đảo.

Tuy nhiên, mới đây, cô nàng đã làm dậy sóng MXH trong một buổi stream của mình khi có phát ngôn không chuẩn mực và cực kỳ phản cảm.

Cụ thể cô nàng Milona cho rằng những người bị hói thường do “xem phim 18+ nhiều”.

Đoạn clip về phát ngôn "vạ miệng" của Milona hiện vẫn được CĐM quan tâm, ghi lại và lan truyền rộng rãi trên các trang MXH. Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP