Xã hội

Nữ sinh 17 tuổi tự sinh con rồi vứt vào nhà vệ sinh

Sau khi tự sinh bé trai nặng 1,9kg, một nữ sinh tại Quảng Bình đã bỏ bé vào nhà vệ sinh rồi lấy thùng rác đậy lại. Sự việc nhanh chóng được các cô giáo trong trường phát hiện.

Ngày 3/4, bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới Quảng Bình vẫn đang theo dõi đặc biệt sức khỏe của bé sơ sinh bị mẹ bỏ rơi trong nhà vệ sinh.

Theo đó, ngày 30/3, bệnh viện tiếp nhận một bé sơ sinh trong tình trạng nguy kịch, chân tay lạnh, hạ thân nhiệt, còn nguyên dây rốn và bọc ối, người dính đầy đất cát và lá cây.

Ngay sau đó, các bác sĩ tại Bệnh viện đã tiếp hành cấp cứu, ủ ấm, vệ sinh thân thể cho cháu.

Hiện bé sơ sinh bị mẹ bỏ rơi đang được chăm sóc và theo dõi đặc biệt tại bệnh viện.

Theo tìm hiểu, cháu bé nặng 1,9 kg, là một bé trai. Mẹ cháu bé là một nữ sinh 17 tuổi, người dân tộc, đang học ở trường PTDT nội trú tỉnh Quảng Bình.

Sau 3 ngày chăm sóc, hiện sức khỏe của cháu bé đã tạm ổn và vẫn đang được theo dõi đặc biệt.

Theo một số học sinh tại trườngTHPT nội trú tỉnh Quảng Bình, nữ sinh này tự sinh con 1 mình trong ký túc xá rồi bỏ bé vào nhà vệ sinh và lấy thùng rác đậy lại.

Sau khi nữ sinh này sinh con và bị chảy máu nhiều đã nói dối với bạn bị đau bụng ra máu. Tuy nhiên, khi phát hiện tiếng khóc trẻ con trong nhà vệ sinh, các cô giáo vào xem thì phát hiện sự việc nên đã nhanh chóng đưa bé trai đến bệnh viện cấp cứu.

Tác giả: Ngô Thị Huyền

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP