Đẹp

Nữ MC có đường cong bốc lửa diện váy "kích thích thị giác" cực mạnh

Chiếc váy xuyên thấu dễ gây chú ý của nữ MC "đường cong bốc lửa Vbiz”.

Mới đây, MC Thu Hà gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện trang phục xuyên thấu trên trang cá nhân. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả dành những lời khen cho vẻ ngoài quyến rũ của Thu Hà. Tuy nhiên, trang phục mà cô chưng diện được đính hoạ hoa tông hồng nude ở vị trí nhạy cảm, dễ gây chú ý, kết hợp với phần corset màu da gần như tiệp hoàn toàn với cơ thể.

Chiếc đầm xuyên thấu "kích thích thị giác" cực mạnh của MC Thu Hà.

Thu Hà sinh năm 1996, tại Lâm Đồng. Cô từng lọt top 10 Cầu Vồng VTV, đoạt giải Én Bạc 2023, có kinh nghiệm dẫn dắt cho nhiều chương trình trên sóng VTV, HTV, làm MC song ngữ cho các sự kiện. Thu Hà được khán giả ưu ái gọi là "MC xinh nhất nước", "nữ MC có đường cong nóng bỏng nhất Vbiz" nhờ ngoại hình quyến rũ. Cô sở hữu chiều cao 1m62 cùng số đo 83 - 63 - 98cm. Nhờ lợi thế vóc dáng đẹp, cô chuộng gu thời trang gợi cảm mỗi lần xuất hiện trên sân khấu.

Thu Hà lăng xê mẫu đầm xuyên thấu được đính kết tỉ mỉ, kiểu dáng đuôi cá, ôm sát vòng 3.

Một trong những thiết kế được Thu Hà yêu thích nhất là đầm xuyên thấu, khoe trọn đường cong cơ thể. Phom dáng ôm sát, hay các chi tiết cut out là điểm đặc trưng, gắn liền với gu ăn mặc của Thu Hà.

Vogue đánh giá, những chiếc đầm xuyên thấu là xu hướng bùng nổ nhất trên thảm đỏ năm vừa qua, Thu Hà cũng không nằm ngoài "cuộc chơi". Các mẫu váy mà cô lựa chọn được xử lý tinh tế với chất liệu sheer, ren, lưới đảm bảo độ che phủ tốt, tránh tối đa tình trạng phản cảm cũng như sự cố khi dẫn sóng.

Bên cạnh các thiết kế mang hơi hướng gothic ở phần thân trên, cô yêu thích trang phục được đính kết đá, pha lê lấp lánh, cùng các chi tiết cắt xẻ táo bạo, tôn thế mạnh vóc dáng.

Cô ưu tiên dáng váy đuôi cá, có phần thân dưới xoè nhẹ nhàng, tôn được vòng eo, hông và vòng 3. Tránh lựa chọn những trang phục quá rộng hay xoè phồng khiến việc di chuyển trên sân khấu khó khăn hơn, cũng sẽ khiến cơ thể cô bị thấp và tròn.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP