Cộng đồng mạng

Nữ DJ đồng giới tung ảnh cưới đồng giới gây bão mạng là ai?

Mới đây, nữ DJ KimX – Chang vừa tung bộ ảnh cưới đẹp như mơ sau tròn 2 năm yêu nhau. Đây được xem là dấu mốc cặp đôi sắp bước vào hành trình mới, nhiều hơn sự yêu thương và gắn kết.

DJ KimX Ngô (tên thật là Ngô Thủy Tiên, sinh năm 1993, Hà Nội), cô từng đạt giải nhất cuộc thi dành cho giới trẻ cả nước - HHT Icon, hiện cô là một DJ nổi tiếng.

Với những thành tích ấn tượng về âm nhạc, nữ DJ còn nổi tiếng với mối tình đồng giới hơn 2 năm.

Bạn gái của KimX là Chang, một cô gái xinh đẹp, nữ tính và với riêng KimX, cô nàng mang sức hút đặc biệt không thể tìm thấy ở bất kỳ ai.

Mới đây, cặp đôi KimX – Chang vừa tung bộ ảnh cưới đẹp như mơ sau tròn 2 năm yêu nhau. Đây được xem là dấu mốc cặp đôi sắp bước vào hành trình mới, nhiều hơn sự yêu thương và gắn kết.

KimX cho hay, cả hai đã có kế hoạch kết hôn từ đầu năm 2023. Quyết định này được hai bên gia đình hoàn toàn ủng hộ, đồng thuận, vun vén.

“Trong năm nay, chúng mình mới chỉ kịp ăn hỏi, đón dâu cùng họ hàng hai bên gia đình vì năm nay là năm được tuổi của Chang. Năm 2024, chúng mình sẽ tổ chức đám cưới cùng người thân, họ hàng và mời thật nhiều bạn bè. Mọi người cùng chờ đón ngày vui của chúng mình nhé”, KimX vui vẻ thông báo.

Hơn 2 năm bên nhau, KimX tự tin hiểu rõ tính cách đối phương cũng như biết bản thân cần làm gì để vun vén hạnh phúc. Tuy vậy, đứng trước ngưỡng cửa hôn nhân, nữ DJ vẫn có chút hồi hộp, bỡ ngỡ.

Đám cưới hạnh phúc là điều cả hai mong chờ. KimX chia sẻ, cặp đôi tự lên kế hoạch, tỉ mỉ chuẩn bị cho hôn sự của mình, từ việc chọn váy cưới, vest cưới cho đến trang trí không gian cưới... Lễ cưới đầy đủ các thủ tục lễ nghi: dạm ngõ, ăn hỏi, tổ chức tiệc cưới... như mọi đám cưới khác. Đó cũng là một cách để KimX và Chang khẳng định với xã hội mối quan hệ chính thống của mình.

Bước vào hôn nhân, cặp đôi đặt ra nguyên tắc cụ thể: lắng nghe nhau, tin tưởng nhau, tôn trọng sự riêng tư của nhau. KimX tin rằng, với những gì cùng nhau trải qua, cặp đôi sẽ hết lòng trân trọng cuộc hôn nhân này.

Cách đây hơn 2 năm, KimX và Chang tình cờ gặp nhau vào một buổi tối, tại nơi nữ DJ làm việc. Chỉ sau 2 câu nói bắt chuyện, cặp đôi đã bị quyến rũ bởi sức hút đặc biệt của đối phương.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP