Giải trí

Sau ồn ào tình cảm đồng giới: Thiện Nhân mất việc, muốn cắt đứt với gia đình

Mới đây, Thiện Nhân bất ngờ thông báo cô đã không còn đảm nhận vị trí giám đốc.

Trên trang Facebook cá nhân, Thiện Nhân đã đăng tải lá đơn thông báo về việc thay đổi chủ sở hữu công ty của người yêu đồng giới N.T. Trong đó có thể thấy được thông tin, nữ ca sĩ không còn giữ chức giám đốc và người yêu đồng giới cũng chẳng còn là Tổng giám đốc của công ty.

Khán giả khá ngỡ ngàng trước thông tin mà Thiện Nhân cho biết. Sau 5 tháng bỏ nhà ra đi để chung sống với người yêu đồng giới, Thiện Nhân bất ngờ mất việc và không còn đảm nhận chức giám đốc ở tuổi 20. Dẫu vậy nhưng cô nàng vẫn một lòng ở bên cạnh đồng hành cùng tình đồng giới của mình. Thậm chí, Thiện Nhân còn không ngại gọi người yêu đồng giới là “chồng”. Cô viết trên Facebook: “Thương chồng”.

Có thể thấy dù khá nhiều ồn ào xảy ra nhưng Thiện Nhân vẫn quyết sát cánh để bảo vệ người yêu đồng giới. Không chỉ vậy, Thiện Nhân còn đổi tên thành Trác Thiên An. Lấy họ của người yêu để đặt vào tên của mình, hành động này cho thấy nữ ca sĩ thật sự muốn cắt đứt với gia đình của mình.

Trước đây, khi gia đình nghi ngờ Thiện Nhân bị lừa gạt thì cô lại tố anh trai thường xuyên “động tay động chân” và phải đi hát để nuôi cả nhà. Nữ ca sĩ từng chia sẻ: “Trong khi bước ra khỏi gia đình con không có 1 đồng xu nào, là do N. đã lo cho con hết tất cả. Đả kích N. như vậy là một việc rất quá đáng. Ai cũng có những cái hoàn hảo và không hoàn hảo, mọi người đừng lấy sự không hoàn hảo của người khác ra để nói”.

Tác giả: Thúy An

Nguồn tin: dulich.petrotimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP