Cộng đồng mạng

Chuyện tình 'ngọt như mía lùi' của cặp đôi đồng giới gây chú ý

Cặp đôi đồng giới là Eira Nhi và Ngọc Tú đã có 1 năm yêu nhau và dự định kết hôn vào năm 2024 khi sự nghiệp ổn định hơn.

Eira Nhi (sinh năm 1994, quê Bình Định) và Huỳnh Ngọc Tú (sinh năm 1994, quê Đồng Nai) nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng khi chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình.

Eira Nhi và Ngọc Tú không phải là cặp đồng giới nữ đầu tiên được biết đến nhưng nhan sắc xinh đẹp và những điều thú vị trong hành trình yêu vẫn khiến họ trở nên đặc biệt trong mắt mọi người.

Eira Nhi nhận ra giới tính thật của mình khi mới dậy thì. Học hết cấp 3, cô nàng chính thức 'come out' và chuyển vào TP.HCM tự lập.

Trong 10 năm, Eira Nhi trải qua nhiều mối tình và cô nhận ra, mình chỉ có cảm xúc đặc biệt với người cùng giới.

Tháng 10/2022, cô gái Bình Định gặp được định mệnh của đời mình. 'Cô ấy là Ngọc Tú, một người dịu dàng, ngọt ngào nhưng cũng rất cá tính. Việc cô ấy thích nhất trên đời có lẽ là yêu thương, quan tâm và bảo vệ mình. Mình cảm nhận được, đây chính là bến đỗ bình yên bao lâu nay luôn tìm kiếm', Nhi chia sẻ.

Nhi và Tú quen nhau qua mạng xã hội, tình yêu bắt đầu từ sự chân thành và nghiêm túc của Tú.

Thời điểm đó, Nhi vừa kết thúc một mối tình kéo dài 3 năm, không còn vương vấn chuyện tình yêu.

Nhận được lời mời kết bạn và tin nhắn làm quen của Tú, Nhi chỉ đáp lại cho vui, thậm chí còn xem đối phương là trò giải khuây.

Nhi và Tú cũng như các cặp đôi đang yêu khác, thể hiện tình cảm bằng hành động quan tâm, chiều chuộng nhau.

Tú có vẻ ngoài nam tính hơn nhưng thực chất tính cách rất dịu dàng, luôn chăm sóc Nhi một cách tỉ mỉ. Nhờ Tú, Nhi có cuộc sống ổn định hơn nhiều.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP