Cộng đồng mạng

'Nữ đạo chích' nhét 22 chai mỹ phẩm trong người bị bắt tại trận?

Một đoạn clip dài hơn 1 phút, ghi lại cảnh một người phụ nữ được cho là lấy cắp đồ trong siêu thị đang được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội với những bình luận tỏ rõ sự bức xúc.

Mới đây, trên một số diễn đàn, mạng xã hội chia sẻ clip ghi lại cảnh một người phụ nữ bị bắt tại trận vì lấy trộm những lọ mỹ phẩm được cho ở trong siêu thị.

Quan sát clip có thể thấy, người phụ nữ này liên tục dùng tay móc trong người mình những lọ mỹ phẩm. Cô gái này đã lấy ra tổng cộng 22 lọ mỹ phẩm các loại được giấu tinh vi trong quần áo.

Clip đang được nhiều người chia sẻ với tốc độ chóng mặt (Ảnh cắt từ clip).


Ngay sau khi chia sẻ, clip đã thu hút rất nhiều sự quan tâm, bàn luận của cộng đồng mạng. Đa phần đều tỏ ra bức xúc trước hành vi trộm cắp của người phụ nữ này.

Facebooker B.T bức xúc: “Ăn cắp không đủ ăn càng không thể giàu mà cớ sao lại chọn làm nghề ăn cắp. Những kẻ nhác làm mà muốn hưởng thụ. Hậu là đây”.

Nickname Huyền Nguyễn bày tỏ: “Nghèo thì đi xin ăn chứ đừng đi ăn cắp như vậy xấu lắm”.

Người dùng Bích Hằng tỏ ra thắc mắc: “Nhiều và cồng kềnh như vậy, làm sao qua mặt được mà ăn cắp cho xấu hổ vậy ta? không hiểu luôn”.

Người phụ nữ này giấu khoảng 22 lọ mỹ phẩm (Ảnh cắt từ clip).


Theo thông tin mà người chia sẻ clip này cho biết, sự việc xảy ra tại Big C Hải Dương. Sáng ngày 2/10 PV Báo Người Đưa Tin gọi điện thoại đến đường dây nóng của Big C Hải Dương.

Nhân viên chăm sóc khách hàng cho biết: “Bên mình không giải thích hoặc xác nhận các thông tin như vậy. Cần liên hệ với phòng Pr, maketing theo giờ hành chính”.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc!

Tác giả bài viết: Mai Thu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP