Pháp luật

Nữ cán bộ thuế tại Hà Tĩnh bị cấm xuất cảnh sau khi mất tích

Bà Cù Thị Mai Hương, quyền Đội trưởng Kiểm tra thuế Chi cục Hồng Lĩnh - Can Lộc (Hà Tĩnh) bị cấm xuất cảnh sau khi bất ngờ mất tích.

Ngày 5/1, thông tin từ Toà án nhân dân thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh, đơn vị và Chi cục Thi hành án dân sự cùng cấp vừa ban hành các quyết định cấm xuất cảnh đối với bà Cù Thị Mai Hương (SN 1983, trú tại tổ dân phố 1 thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh) - quyền Đội trưởng Kiểm tra thuế Chi cục Hồng Lĩnh - Can Lộc.

Bà Hương là người có liên quan đến vụ “Tranh chấp hợp đồng vay tài sản” mà Tòa án thị xã Hồng Lĩnh đang thụ lý.

Ông Phạm Quốc Dũng, Chi cục trưởng Chi cục Thuế khu vực Hồng Lĩnh - Can Lộc cho biết, vừa qua, bà Cù Thị Mai Hương, quyền Đội trưởng Đội Kiểm tra thuế của đơn vị có xin nghỉ phép 10 ngày (từ 14-23/12/2022). Tuy nhiên, sau thời hạn nghỉ phép, không thấy bà Hương quay trở lại nhiệm sở. Đơn vị này cũng đã gửi 2 thông báo cho bà Hương và gia đình cũng như các tổ chức, đơn vị liên quan về việc nữ cán bộ này đã không đến cơ quan làm việc từ ngày 26/12/2022 đến nay.

Cũng theo ông Dũng, sau khi nghỉ phép, bà Hương tắt máy điện thoại, khoá hết toàn bộ tài khoản Facebook, Zalo.

Công an thị trấn Phố Châu (huyện Hương Sơn, nơi bà Hương cư trú) cũng cho hay, bà Hương đã đi khỏi nhà khoảng hơn 2 tuần nay, hiện không có mặt tại địa phương, điện thoại không liên lạc được. Người thân của bà Hương có trình báo về việc bà này mất tích, đi đâu không rõ, nhờ lực lượng chức năng hỗ trợ tìm kiếm.

Tác giả: Bùi Thị Ngân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP