Giải trí

NSND Công Lý đi diễn trở lại, bật mí tác phẩm đầu tiên sau chấn thương

NSND Công Lý chính thức đi diễn trở lại sau 10 tháng điều trị vì bị ngã gây chấn thương.

Sau hơn 9 tháng điều trị vì bị ngã gây chấn thương nặng, nghệ sĩ Công Lý đã cởi mở hơn trong việc chia sẻ về cuộc sống với người hâm mộ.

Mới đây, Ngọc Hà - vợ nghệ sĩ Công Lý đã có những chia sẻ trên trang cá nhân:

"8h tối qua, hai vợ chồng về đến nhà. Anh Lý nói một câu mà một người vợ như tôi (đồng hành với chồng suốt 10 tháng, chưa một ai thay dù chỉ một ngày, từ lúc anh ốm). "Hôm nay, chồng vui lắm vợ ạ!". Nghe xong mà không dám khóc! Anh mệt và đói nhưng không than thở nửa lời. Tôi biết, trong lòng anh đầy ngổn ngang và nỗi buồn trăn trở nhưng để anh nói ra câu "chồng vui lắm vợ ạ" là trong lòng anh đang rất hạnh phúc và vui mừng!

Nghệ sĩ Công Lý đã đi diễn trở lại

Tôi thật lòng cảm ơn mọi người đã quan tâm, chăm sóc "Em bé Lý" bằng tất cả sự yêu thương. Nhìn mọi người chăm sóc anh Lý như vậy mà tôi cũng hạnh phúc vì anh phải sống như thế nào mới được yêu thương, chăm sóc như ruột thịt như vậy!", chị Ngọc Hà chia sẻ.

Sau chia sẻ của Ngọc Hà, nhiều người cho rằng nghệ sĩ Công Lý đã đi làm trở lại. Trước thắc mắc của công chúng, liên hệ với NSND Trung Hiếu – Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội, NSND Trung Hiếu đã xác nhận NSND Công Lý đã đi diễn trở lại. Hiện tại, "cô Đẩu" đang tham gia một bộ phim của đạo diễn Vũ Trường Khoa.

Tuy nhiên, để tác phẩm có tính bất ngờ khi ra mắt, NSND Trung Hiếu từ chối chia sẻ sâu hơn về tác phẩm.

Ngọc Hà đồng hành cùng chồng trong những ngày đầu tiên trở lại với nghề.

Thông tin trên khiến nhiều người vui mừng, gửi lời chúc mừng đến nghệ sĩ Công Lý. Nhiều người mong chờ tác phẩm đầu tiên của nghệ sĩ Công Lý sau khi chấn thương sớm hoàn thành và được ra mắt.

Tác giả: Phương Lê

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP