Giải trí

Bà xã NSND Công Lý: 'Mặc dù ở nhà thuê nhưng vợ chồng tôi vẫn vui'

Những chia sẻ về cuộc sống hiện tại của vợ NSND Công Lý đang nhận được sự chú ý của khán giả.

Đợt trước Tết vừa qua, vợ chồng NSND Công Lý đã chuyển sang nơi ở mới tại Hà Nội. Sau khi chuyển chỗ ở, bà xã Ngọc Hà của "Cô Đẩu" tích cực chia sẻ nhiều hình ảnh tại đây với người hâm mộ.

Có thể thấy kể từ khi chuyển sang nơi ở mới, tinh thần của Ngọc Hà phấn khởi hơn rất nhiều khi tìm được không gian sống phù hợp với bản thân. Bạn bè của cô và ông xã cũng tích cực đến thăm hai người hơn.

NSND Công Lý và bà xã Ngọc Hà.

Mới đây trên trang cá nhân, Ngọc Hà chia sẻ: "Thật sự, khi chuyển về nơi ở mới, dù nhà đang ở này là nhà thuê của hai vợ chồng thôi nhưng mình thấy vui vẻ và bình yên hơn rất nhiều. Sức khoẻ của anh Lý cũng tốt hơn trước rất nhiều".

Cô cũng cho biết điều khiến cô vui mừng nhất đó là "mọi người mang bia, rượu ra uống mình bảo anh Lý làm một cốc cho vui cũng được mà nhất định không uống, chỉ uống nước dừa hoặc hoa quả".

Ngọc Hà trong không gian căn hộ mới.

Sau một thời gian tích cực phục hồi, Ngọc Hà hé lộ sức khoẻ của ông xã đã tốt hơn rất nhiều. "Số cân của Anh Lý về đúng số cân lúc khoẻ. Mừng lắm ạ. Ai đến cũng khen trắng hồng ra".

Trong quá trình chăm sóc sức khoẻ cho ông xã, Ngọc Hà gặp không ít áp lực vì những tin đồn ác ý, từ chuyện NSND Công Lý qua đời cho đến chuyện hôn nhân của cả hai gặp trục trặc.

Mới đây nhất trước những tin đồn về việc hôn nhân của cả hai gặp vấn đề, cô đã lên tiếng chia sẻ: "Nhà em vẫn tình duyên bền vững, ăn chung mâm, ngủ chung giường. Ấy vậy mà các bác cứ đồn đoán rạn nứt khiến em đau quặn ruột lại ấy".

Trước việc liên tục gặp phải thị phi, nhiều cư dân mạng cũng đã để lại những bình luận động viên, an ủi cặp đôi sớm bỏ qua được những bình luận tiêu cực, nhanh chóng lấy lại tinh thần để quay trở lại với nghệ thuật.

Tác giả: Duy Nam

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: Bã xã ,Ngọc Hà ,công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP