Thể thao

Nóng: Ngôi sao thể thao 12 triệu người theo dõi bị bắt khẩn cấp vì đập phá khách sạn 5 sao

VĐV thể thao này từng giữ đai vô địch thế giới và nổi tiếng trên MXH.

Tờ TMZ cho biết võ sĩ Ryan Garcia đã bị bắt giữ tại khách sạn 5 sao Waldorf Astoria ở Beverly Hills vào chiều ngày 8/6 (theo giờ địa phương). Theo ghi nhận, cảnh sát còng tay Garcia, dẫn đi khỏi hiện trường.

Nguồn tin từ cơ quan chức năng cho biết Garcia bị cho đã phá hoại tài sản của khách sạn, bao gồm phòng ngủ và hành lang.

Garcia bị cảnh sát bắt giữ, sau lưng có hình xăm quen thuộc

Địa điểm diễn ra vụ bắt giữ

Nguồn tin từ TMZ tiết lộ Garcia có dấu hiệu say xỉn nhưng không chống cự khi bị bắt giữ. Hôm thứ 4, cảnh sát cũng nhận được tin báo về việc Garcia say xỉn trong khách sạn. Dù vậy, cơ quan chức năng rời đi vì nhận thấy Garcia “vẫn ổn”. Đến hôm qua, Garcia được cho đã vượt quá giới hạn.

Darin Chavez, luật sư của Garcia, xác nhận có vụ việc và thừa nhận thân chủ có thể đối mặt với cáo buộc hình sự.

Ryan Garcia là tay đấm boxing nổi tiếng. Trong quá khứ, võ sĩ 25 tuổi từng 15 lần vô địch quốc gia. Chuyển lên thi đấu nhà nghề, Garcia sở hữu thành tích 25 thắng - 1 thua và có giai đoạn giữ đai thế giới. Màn so tài gần nhất hồi tháng 4 vừa qua, Garcia gây tiếng vang với chiến thắng trước nhà cựu vô địch tuyệt đối Devin Haney. Bên cạnh việc thi đấu, Garcia còn khá nổi tiếng trên MXH với 12 triệu lượt theo dõi tính riêng trên Instagram.

Tay đấm Ryan Garcia

Tác giả: AB

Nguồn tin: Phụ nữ Mới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP