Thể thao

Nóng: LĐBĐ Thái Lan phủ nhận việc Curacao dự King's Cup

Theo thông tin mà truyền thông Thái Lan đăng tải, LĐBĐ nước này vẫn chưa thể chốt được danh sách 4 đội dự King's Cup 2019.

Cuối tuần vừa qua, đã có nhiều thông tin về việc LĐBĐ Thái Lan (FAT) xác nhận đã mời thành công ĐTQG Curacao tham dự King's Cup 2019. Theo đó, đây là đội bóng thuộc khu vực Carribean và cũng từng là thuộc địa cũ của Hà Lan. Tuy nhiên, hoá ra FAT mới chỉ đưa ra lời mời chứ chưa hề nhận được sự đồng thuận từ phía đội bóng châu Mỹ.

Chưa thể xác định đối thủ của ĐT Việt Nam tại King's Cup

Theo đó, LĐBĐ Curcao cũng đưa ra lý do tương tự như El Salvador trước đó khi cả 2 đội đều bận tham dự Gold Cup được diễn ra từ ngày 15/6. Trước đó, King's Cup đã được ấn định tổ chức vào thời diểm 8/6 nên các đội bóng dự Gold Cup sẽ rất khó đảm bảo việc chuẩn bị cho cả 2 giải đấu có lịch sát nhau như vậy.

Cho đến thời điểm này, vẫn chỉ có 3 đội bóng đã xác nhận chính thức về việc dự King's Cup đó là chủ nhà Thái Lan, Ấn Độ và Việt Nam. Trong đó Việt Nam xếp 97 trong bảng xếp hạng FIFA là thứ hạng cao nhất trong 3 đội bóng.

Thể thức đã được quy định từ lâu của King's Cup đó là 2 đội có thứ hạng cao nhất trên bảng xếp hạng FIFA sẽ gặp nhau, trận đấu còn lại sẽ là cuả 2 đội có thứ hạng thấp nhất và giải đấu sẽ được diễn ra theo thể thức loại trực tiếp. King's Cup được xem là giải giao hữu có tính chất đặc biệt quan trọng khi nó diễn ra vào quãng thời gian FIFA's Day và có sự hiện diện của các ĐTQG với đầy đủ cầu thủ chất lượng nhất nên sẽ được tính điểm cộng trên BXH chính thức của FIFA.

Tác giả: TM

Nguồn tin: Báo Thể thao TPHCM

  Từ khóa: LĐBĐ Thái Lan ,King"s Cup

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP