Thể thao

Những trận bóng phủi kịch tính giữa mùa World Cup

Lễ khai mạc giải bóng đá mini tranh Cup Việt Nam Xanh lần thứ 4 vừa diễn ra chiều hôm nay (15/6) trên SVĐ Việt Anh, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).

Chiều ngày 15/6, lễ khai mạc giải bóng đá tranh Cup Việt Nam Xanh lần thứ 4 đã được diễn ra tại SVĐ Việt Anh, thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) nhằm hướng tới nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2018); 56 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân (20/7/1962 - 20/7/2018).

Lễ khai mạc giải bóng đá mini tranh Cup Việt Nam Xanh lần thứ 4 diễn ra tại SVĐ Việt Anh, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).

Đây là giải bóng đá thường niên do UBND huyện Hương Sơn phối hợp với Công ty Truyền thông Việt Nam Xanh đứng ra tổ chức với tinh thần thể thao, kết nối, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị trên địa bàn.

UBND huyện Hương Sơn tặng hoa Ban tổ chức giải bóng đá tranh Cup Việt Nam Xanh.

Giải đấu năm nay có sự tham gia của 14 đội bóng. Mặc dù giải đấu diễn ra giữa mùa World cup nhưng khán giả đến sân rất đông. Theo đánh giá của Ban tổ chức, giải đấu năm nay rất chất lượng, hội tụ nhiều chân sút đến từ Hà Nội, Đà Nẵng và lò bóng đá SLNA... hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ những trận đấu mãn nhãn.

Đại biểu dự lễ khai mạc giải bóng đá mini tranh Cup Việt Nam Xanh.

Tại buổi khai mạc, Thượng tá Nguyễn Quang Tuệ, Trưởng Công an huyện Hương Sơn, đại diện cho lực lượng CSND tại địa phương phát biểu: “Giải đấu tranh Cup Việt Nam Xanh đã trở thành giải đấu truyền thống vô cùng ý nghĩa tại địa phương. Nó gắn kết tình cảm quân - dân, gắn kết báo chí với lực lượng CAND trên địa bàn”. Thượng tá Tuệ cũng gửi lời cảm ơn chân đến ban tổ chức giải bóng đá tranh Cup Việt Nam Xanh và các đội bóng tham dự giải.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra trận đấu giữa FC báo Đời sống và Pháp luật với FC Kết Nối, cống hiến cho khán giả những pha bóng mãn nhãn. Với đội hình vượt trội, lối chơi hợp lý, các cầu thủ FC báo Đời sống và Pháp luật thắng với tỷ số chung cuộc là 4 - 1.

Khán giả Phan Thành Đồng, chủ quán phở dê tại Phố Châu phấn khởi nói: "Ban ngày xem các cầu thủ phủi thi đấu, tối đến tiếp tục xem các trận world cup quả thực rất thú vị. Những người hâm mộ bóng đá như chúng tôi rất vui khi có những giải đấu thường niên như thế này".

Đội FC báo Đời sống & Pháp luật được xem là ứng cử viên vô địch đã có chiến thắng thuyết phục trước đội FC Kết Nối.

Tại buổi lễ khai mạc, anh Phan Hùng Mạnh, Giám đốc Công ty 688 Đại Phú Hùng Mạnh (doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện Hương Sơn) đã tài trợ trao 10 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Đại diện công ty 688 trao tặng 10 suất quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Tác giả: Khánh Linh - Hồ Thắng

Nguồn tin: antt.vn

  Từ khóa: bóng phủi ,mùa World Cup

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP