Nhà đẹp

Những mẫu nhà ống 2 tầng hiện đại khiến ai nhìn cũng muốn xây

Những mẫu nhà ống 2 tầng dưới đây ngày càng được ưa chuộng vì mang phong cách hiện đại, sang trọng và thể hiện được cá tính của chủ nhân.

Từ lâu nhà ống 2 tầng được coi là một trong những phương án thiết kế giúp tiết kiệm diện tích xây dựng và chi phí mà vẫn đáp ứng nhu cầu sinh sống của gia đình từ 3 - 4 thành viên.

Trong đó, nhà ống 2 tầng kiểu mái Thái có mặt tiền 6m đang được coi là xu hướng phổ biến trong thiết kế nhà phố những năm gần đây. Bởi tính thẩm mỹ cao, mang đến vẻ sang trọng, tiện nghi và gây ấn tượng cho người xung quanh khi lần đầu chiêm ngưỡng.

Ngoài ra nhà mái Thái còn giúp ngôi nhà nhìn cao và thanh thoát hơn. Hệ cửa kính lớn với cửa sổ 2 bên được sử dụng xuyên suốt các tầng, giúp lấy gió và ánh sáng tốt.

Dù được kết hợp với mái Thái truyền thống nhưng từ hình khối và màu sắc ngôi nhà lại toát lên phong cách hiện đại tân thời.

Ngoại thất của mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ trong hình ưu tiên sử dụng những gam màu sáng như xám và trắng để tạo hiệu ứng thị giác, giúp ngôi nhà trông rộng rãi hơn so với diện tích thực tế. Trong khi đó, nhờ hệ thống cửa kính cường lực khung nhôm trắng mà ngôi nhà mang vẻ đẹp khá mới mẻ.

Mẫu nhà ống 2 tầng 5x18m có hình khối khá lạ mắt so với những mẫu nhà ống hiện đại khác. Điểm khác biệt nằm ở mặt tiền tầng 2 với các mảng khối khỏe khoắn và độc đáo, nổi bật trên diện tích tường được ốp gạch trang trí. Phần lan can dùng kính cường lực, vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng vừa giúp cho không gian mở rộng hơn.

Cổng của mẫu nhà ống này được bố trí 2 bên. Một bên là lối đi nhỏ làm bằng cửa sắt. Bên kia là cửa cuốn dành cho xe hơi. Thiết kế này đem đến sự thuận tiện tối đa cho sinh hoạt của cả gia đình. Trong khi hệ lan can kính tạo cảm giác rộng rãi cho ngôi nhà.

Mẫu nhà ống 2 tầng trong hình giúp thu hút mọi ánh nhìn nhờ sự phối hợp hài hòa giữa sắc đen và trắng pha thêm chút màu gỗ nâu ở mặt tiền. Cổng sử dụng hệ cửa 4 cánh rộng mở trong khi các mảng tường nhỏ ở mặt tiền tầng 1 và 2 được ốp đá giả gỗ tạo thêm điểm nhấn cho căn nhà.

Vẫn là màu sơn trắng quen thuộc, ngôi nhà được tô điểm với cửa kính khung nhôm đơn giản, gạch giả gỗ ốp trần bên hông, lan can sắt và đặc biệt là mảng tường thông gió đặc sắc. Những chi tiết này kết hợp đồng điệu với nhau, mang đến cảm giác gần gũi, nhẹ nhàng cho công trình.

Ban công tầng 2 của mẫu nhà ống 2 tầng được thiết kế thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên nhờ hệ cây xanh được bố trí một cách hợp lý. Đồng thời, hệ thống lam nhôm trên mái giúp lưu thông gió, hạn chế các tia nắng chiếu trực tiếp vào nhà giúp không gian luôn thông thoáng và mát mẻ.

Kiểu nhà ống 2 tầng 1 tum 4 phòng ngủ mang phong cách hiện đại trong hình ngày càng được nhiều gia chủ yêu thích bởi sự đơn giản, nhẹ nhàng và hài hòa với thiên nhiên; đáp ứng được công năng sử dụng cho hộ gia đình có nhiều thành viên chung sống.

Tác giả: Lộc Liên

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP