Nhà đẹp

Những loại rèm giúp tăng sáng cho gian bếp

Bạn đang muốn mang cảm hứng mới đến căn bếp quen thuộc, hãy thử thay đổi bằng cách lắp đặt thêm những tấm rèm mỏng. Rèm không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn tăng sáng, cải thiện tình trạng bí bách và ngột ngạt cho gia chủ.

165023baoxaydung 1
Kiểu rèm mỏng vẫn đủ che nắng chói vào những ngày oi bức, cản nhiệt mang lại không gian thơ mộng và hấp dẫn như ở 1 quán cafe hiện đại. Tuy nhiên, gia chủ nên chú ý cách phối màu rèm phù hợp với nội thất để tránh lệch tone so với bố cục tổng thể.

165023baoxaydung 2
Gam màu trắng cổ điển phù hợp với nội thất màu trắng, mang lại sự tinh tế, hiện đại và sạch sẽ. Tuy nhiên, gam màu này có nhược điểm là dễ bám bụi bẩn khi nấu nướng.

165023baoxaydung 3
Màu rèm họa tiết sặc sỡ trước hết luôn mang lại sự trẻ trung cho căn bếp, tạo điểm nhấn đầy hấp dẫn và ấn tượng cho toàn bộ ngôi nhà.

165023baoxaydung 4
Chất liệu bóng sẽ hạn chế bụi bẩn bám vào vải trong quá trình sử dụng, màu vàng với thiết kế có độ nhúm lửng vừa phải sẽ khiến căn bếp thêm sang trọng, tăng thêm ánh sáng vào ban đêm.

165023baoxaydung 5
Tấm rèm kẻ ngang khiến lượng ánh sáng vừa đủ vẫn tràn ngập mặc dù kéo rèm che kín cửa sổ, điều này khiến không gian không bị bí và tối vào thời điểm ban ngày. Tăng thêm sự trẻ trung và đầy hấp dẫn cho những căn bếp có diện tích nhỏ hẹp.

165138baoxaydung 7
Rèm kiểu mảnh gỗ tránh bám bẩn sẽ phù hợp với những căn bếp có thiết đơn giản, thoáng rộng.

165138baoxaydung 8
Loại rèm này phù hợp với nội thất sáng màu, giúp cản nắng mà không khiến căn bếp bị tối. Mang lại không gian cá tính và hiện đại hơn.

165138baoxaydung 9
Với thiết kế khá gọn gàng, những loại rèm có hoa văn và màu sắc mát mắt sẽ khiến căn bếp trở nên rộng rãi và vui mắt hơn rất nhiều.

Tác giả bài viết: Hà Đào (Ảnh: Homedit)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP