Nhà đẹp

Những gợi ý phối màu rực rỡ mà không rối mắt dành cho căn nhà của bạn

Nếu bạn là người yêu thích những sắc màu rực rỡ, nhưng vẫn phân vân chưa biết nên phối màu cho căn nhà của mình như thế nào cho phù hợp, thì bạn nên tham khảo những gợi ý dưới đâu.

Pha trộn những sắc màu cơ bản: Một trong những gợi ý phối màu cơ bản là kết hợp những sắc độ khác nhau của ba màu: đỏ, xanh, vàng. Sự kết hợp này mang lại vẻ hài hòa mà không rối mắt dành cho căn nhà của bạn. Tông màu xanh lam đậm của tủ bếp trong nhà trông thật tuyệt vời khi được kết hợp với những bức tường màu vàng mù tạt và giấy dán tường kẻ sọc màu đỏ, trắng.

Sử dụng đá cẩm thạch để mang lại màu sắc: Có vô số cách để thêm màu sắc vào không gian sống của bạn, trong đó bao gồm việc sử dụng họa tiết vân đá của đá cẩm thạch. Bàn trang điểm được làm đá cẩm thạch trở thành điểm nhấn trong căn phòng ngập tràn sắc hồng nữ tính và thanh lịch.

Thêm họa tiết da báo cho căn phòng: Nếu bạn là một người đam mê họa tiết da báo, đừng ngần ngại khi trang trí phòng khách bằng một tấm thảm da báo. Màu sắc của tấm thảm kết hợp hoàn hảo với màu vàng mù tạt của bức tường và rèm cửa màu đỏ mâm xôi.

Hãy thử thêm màu nâu sẫm cho căn phòng: Những chiếc ghế sofa bọc da màu nâu sẫm góp phần trung hòa và kết nối những sắc màu bên trong căn phòng như vàng đậm, xanh lá, xanh dương và trắng. Ngoài ra, sử dụng ghế sofa sẫm màu cũng giúp căn phòng trông sạch sẽ hơn nhiều.

Sử dụng màu vàng làm chủ đạo: Trong phòng khách màu vàng bơ của ngôi nhà mang phong cách cổ điển, những chiếc ghế sofa phủ nhung kết hợp hoàn hảo với bàn uống nước thời Louis XVI vào khoảng những năm 1920. Màu vàng mù tạt cũng giúp cho căn phòng trông sạch sẽ và sáng sủa hơn nhiều.

Kết hợp những tông màu nóng và màu lạnh với nhau: Trong phòng khách của ngôi nhà được trang trí theo phong cách Miles Redd ở California này, hai sắc nóng và lạnh đối lập được kết hợp hai hòa ở hai phía của căn phòng. Ngoài ra, những tấm thảm và bức tường màu ghi cũng góp phần trung hòa màu săc cho căn phòng.

Kết hợp màu cam với màu nâu: Phòng khách mang phong cách Paris được trang trí với những cánh cửa gỗ ép, rèm lụa màu rượu vang và một cặp ghế bành màu nâu nhạt. Đây là sự kết hợp kiểu monochrome, rất phù hợp với những người yêu thích bảng màu ấm.

Tác giả: PV

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP