Du lịch

Những địa điểm sống ảo mới nổi ở Sa Pa

Được ví như "Bali thu nhỏ" giữa lòng Sa Pa (Lào Cai), Moana Sapa cho phép du khách lên hình với mô hình cổng trời, hồ vô cực, bàn tay khổng lồ...

Cảnh sắc hữu tình cùng khí hậu se lạnh lý tưởng níu chân du khách ở thị trấn sương mù. Bên cạnh đó, những địa điểm mới lạ mọc lên cũng thu hút giới xê dịch không kém. Moana Sapa, tổ hợp sống ảo, cà phê vừa ra mắt là điểm dừng chân thú vị cho hành trình vi vu Tây Bắc của bạn. Địa điểm nằm ở đường Violet, Cầu Mây, kế bên khách sạn Pao's Sapa. Ảnh: Hạnh Hạnh.

Khu check-in cách nhà thờ đá 500 m, với không gian trải nghiệm hơn 10.000 m2, view ôm trọn dãy Hoàng Liên Sơn và đỉnh Fansipan hùng vĩ. Nơi đây gồm 7 hạng mục, tạo sức hút với giới trẻ bởi nhiều tiểu cảnh độc lạ. Đó là cổng trời Bali, tượng cô gái Moana, hồ vô cực, bàn tay vàng, xích đu tử thần, cây cô đơn, khu cà phê. Ảnh: Ôn Ngọc Linh.

Khu du lịch đón khách từ 7h đến 17h. Sáng sớm hoặc chiều tà là thời điểm lý tưởng để thu về những tấm ảnh mộng mơ. Với chiều cao hơn 6 m, ẩn chứa nhiều câu chuyện thú vị, tượng cô gái Moana là một trong những hạng mục ấn tượng tại đây. Ảnh: Trần Huyền, Hoàng Thuyến.

Cổng trời Bali thu hút nhiều du khách nữ check-in, thả dáng với những bộ cánh uyển chuyển, trong khung cảnh mây trời lãng đãng phía sau. Du khách có thể xem trước dự báo thời tiết để đến vào ngày trời nắng đẹp, nhiều mây, thu về những tấm ảnh "chất hơn nước cất". Ảnh: Trần Huyền.

Xích đu tử thần hay bàn tay vàng là những điểm check-in hợp với du khách ưa thích cảm giác mạnh. Từ đây, bạn có thể thu vào tầm mắt khung cảnh hùng vĩ của đại ngàn Tây Bắc, ngỡ như lạc vào bồng lai tiên cảnh với mây, trời bồng bềnh phía trước. Không khí yên tĩnh, trong lành, tạo cho du khách sự thư thái tối đa. Ảnh: Phương Ruby, Moana Sapa.

Các tiểu cảnh được bố trí hợp lý, tinh tế giữa không gian rộng là điểm cộng của khu du lịch. Hồ vô cực với mặt nước trong như gương, điểm nhấn là chiếc piano trắng, thu hút nhiều tâm hồn lãng mạn check-in. Ảnh: Ôn Ngọc Linh.

Cây cô đơn cũng là một trong những điểm đến bạn có thể "săn" ảnh đẹp. Sau hành trình sống ảo, du khách nên ghé quán cà phê để nghỉ ngơi, nhâm nhi đồ uống, bánh ngọt, ngắm cảnh, săn mây... Khu du lịch có 4 dạng vé, từ 80.000 đến 180.000 đồng cho du khách chọn lựa. Với combo từ 150.000 đồng, bạn sẽ được cung cấp thêm dịch vụ thuê quần áo sống ảo. Tất cả vé đã bao gồm nước đóng chai hoặc pha chế đi kèm. Ảnh: Ôn Ngọc Linh,

Tác giả: Hải Nhi

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP