Đẹp

Những chiếc quần tập gym bó sát ra phố trở thành "cái gai trong mắt" phụ huynh

Những chiếc quần thể dục dáng ôm khiến người ta phải chú ý vì sự mới mẻ, vượt khuôn khổ của nó.

Cô gái Trung Quốc mặc trang phục thể thao thu hút ánh nhìn của những người xung quanh.

Mới đây, trên một hội nhóm mạng xã hội, người ta có chia sẻ hình ảnh của cô gái Trung Quốc trong trang phục thể thao. Cô diện thiết kế croptop kết hợp với chiếc quần tập dáng ôm, kiểu ngắn. Người đẹp chọn đi tất cao cổ cùng giày thể thao.

Ngoài ra, cô còn kết hợp với mũi lưỡi trai nửa đầu, tai nghe thời thượng. Không rõ cô tới phòng tập hay xuống phố đi chơi nhưng cư dân mạng dành khá nhiều lời khen cho cách phối đồ của cô.

Trang phục của được nhận xét là thời thượng, thể thao và tôn dáng.

Phái đẹp không phải xin lỗi vì quần ôm?

Kiểu quần này khiến người ta phải chú ý vì thiết kế đơn giản nhưng lại đạt hiệu quả tôn dáng ấn tượng. Bên cạnh legging dáng dài thì kiểu dáng ngắn như thế này cũng khá được ưa chuộng. Nó thường được dùng cho các hoạt động thể thao vì gọn gàng, không cản trở vận động. Hiện tại, kiểu quần trên không chỉ được dùng khi đi tập mà còn được chưng diện xuống phố, tới nơi công cộng.

Những chiếc quần ôm dáng ngắn như thế này đã và đang là xu hướng.

Tuy nhiên sự phổ biến không đồng nghĩa với việc được chấp nhận. Cuộc tranh luận về mốt này vẫn tiếp tục diễn ra. United Airlines từng gây phẫn nộ khi một nhân viên ngăn hai cô gái trẻ lên máy bay vì mặc quần bó. Một người phụ nữ tên Maryann White đã đăng lá thư trên tờ báo sinh viên của Đại học Notre Dame để yêu cầu các cô gái vứt bỏ quần ôm ra khỏi tủ quần áo.

Kiểu quần legging dáng ngắn cũng khá được ưa chuộng vì thời thượng.

Người này chia sẻ mình cảm thấy bị xúc phạm khi phải nhìn thấy một cô gái mặc nó khi đi nhà thờ. Ngoài ra, cô cũng không muốn con trai của mình phải nhìn thấy hình ảnh thiếu tinh tế khi những cô gái khoe vóc dáng. Các cô gái có phản ứng ngược lại, họ tổ chức ngày "Tự hào legging" trong khuôn viên trường và chụp những tấm hình mặc item này rồi đăng lên Instagram và Twitter.

Tất nhiên, không thiếu những tranh cãi xoanh quanh vấn đề này.

Họ cũng khẳng định nam giới không nên đổ lỗi cho trang phục của phái đẹp là nguyên nhân của suy nghĩ thiếu chừng mực. Một người khác chia sẻ một video giải thích rằng cô ấy mặc quần legging rằng: “Những gì tôi mặc không phải là lời mời gọi cơ thể của tôi”. Biên tập viên của tạp chí Vogue thì khẳng định: “Phụ nữ không cần phải xin lỗi về chiếc quần ôm sát".

Tác giả: Tạ Linh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP