Cộng đồng mạng

Nhức mắt với thời trang "mặc như không" ra đường của chị em ngày nóng kỷ lục

Dù thời tiết nắng nóng đỉnh điểm nhưng 1 số chị em vẫn không ngại khoe thời trang mặc như không ra đường khiến nhiều người xung quanh cảm thấy nóng mắt.

Thời trang của phái đẹp vẫn là đề tài muôn thuở, cả trên MXH. Những tưởng rằng, những ngày nắng nóng đỉnh điểm như này, hội chị em sẽ phải ăn mặc kín đáo nhưng tất cả đã nhầm. Vẫn có một số bạn nữ vẫn bất chấp việc da sẽ bị đen để khoe những bộ thời trang mặc như không mặc ra đường.

Mới đây nhất, MXH lại được phen xôn xao khi trong những ngày nắng nóng lại xuất hiện các cô gái mặc như không ra đường. Những bức hình ngay lập tức được lan truyền chóng mặt trên các fanpage cộng đồng và gây chú ý đặc biệt.

Khi đi ra đường, vì thời tiết quá nóng nực, nên nhiều bạn gái đã không ngần ngại mặc chiếc váy 2 dây hở nguyên tấm lưng to bản.

Thậm chí, nếu nhìn kỹ vào những bức ảnh hội chị em ăn mặc phản cảm ra đường nhiều người còn thấy vòng 1 bị hở gần nửa.

Đứng trước cảnh chị em ăn mặc thiếu vải, có người góp ý mặc như này thà không mặc còn hơn cho khỏi phải tốn tiền mua quần áo.

Chiếc váy có cổ khoét sâu của một bạn nữ khiến cô nàng này hở hết lưng , còn nhìn rõ màu của chiếc áo lót bên trong.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội cũng được phen rầm rộ khi bàn về hình ảnh một người phụ nữ ngồi chiếc xe máy đắt tiền, mặc áo yếm ra đường khiến nhiều người không khỏi bức xúc. Đặc biệt là trong ngày nắng nóng đỉnh điểm như này càng khiến nhiều người tức giận.

Việc khoe lưng trần ra đường là điều không quá khó để kiếm ra trong những ngày hè nóng bức.

Đi siêu thị mát mẻ rồi mà sao bạn nữ này vẫn khoe bản lưng trần lõa lồ.

Để tránh được cái nóng oi bức của mùa hè mà vẫn không bị phản cảm khi ra đường, các chị em nên chú ý sự kín đáo.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP