Xã hội

Nhân viên đường sắt trả lại gần 20 triệu cho hành khách đánh rơi

Trên chuyến tàu xuất phát từ ga Sài Gòn, một nhân viên nhặt được bọc tiền trị giá 19,5 triệu đồng, sau đó đã bàn giao lại cho hành khách.

Hành khách đánh rơi 19,5 triệu đồng trên toa tàu. Ảnh: Công ty Vận tải đường sắt Sài Gòn.

Trao đổi với Zing sáng 9/3, đại diện Công ty Vận tải Đường sắt Sài Gòn cho biết tổ tiếp viên tàu SE4 đã liên lạc trả lại tài sản cho hành khách bỏ quên.

Trước đó ngày 8/3, sau khi đoàn tàu rời ga Sài Gòn, khi đi đến đoạn Tuy Hòa - Diêu Trì, nhân viên phục vụ ăn uống nhặt được một bọc tiền ở hành lang toa 4.

"Sau khi kiểm tra, tổng số tiền nhặt được là 19,5 triệu đồng, ngoài ra không còn bất cứ đồ đạc nào khác. Tiếp viên đã báo cáo lại sự việc với phụ trách toa cùng trưởng tàu và bảo vệ", vị đại diện cho biết.

Sau đó, trưởng tàu đi hỏi hành khách trong từng toa, thông báo trên hệ thống phát thanh nhưng không có người nào nhận lại. Trưởng tàu SE4 đã lập biên bản sự việc và tạm giữ số tiền trên để xác minh.

Đến 17h cùng ngày, khi tàu đi đến đoạn Đông Hà - Đồng Hới, tiếp viên toa 3 báo cáo lại có một hành khách tên N.Q.H. đánh rơi số tiền 19,5 triệu đồng. Qua quá trình xác minh đúng hành khách N.Q.H. làm rơi bọc tiền trên, tổ tàu SE4 đã tiến hành bàn giao lại cho người đàn ông.

Tác giả: Vân Trang

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP