Giải trí

Nhan sắc rạng rỡ của Á hậu Thúy Vân trong ngày tốt nghiệp đại học

Á hậu Thúy Vân khoe khoảnh khắc nhận bằng tốt nghiệp đại học bên gia đình. Cô bày tỏ niềm vui khi đạt thêm một dấu mốc mới. Cộng đồng mạng thi nhau chúc mừng.

Mới đây trên trang cá nhân, Á hậu Thuý Vân chính thức thông báo đã tốt nghiệp đại học. Người bạn đời của cô cũng có mặt để chúc mừng cho niềm vui mới của vợ.

Cụ thể năm 2018, Á hậu Thuý Vân bắt đầu theo học chuyên ngành Truyền thông chuyên nghiệp tại Đại học RMIT Việt Nam. Sau đó, cô xin bảo lưu một thời gian để thi hoa hậu, kết hôn, sinh con. Khi ổn định gia đình và công việc, Thuý Vân trở lại trường, tiếp tục duy trì việc học tập.

Doanh nhân Nhật Vũ - chồng Thuý Vân, cũng tham dự, tặng hoa chúc mừng vợ. Anh cũng là cựu sinh viên Trường đại học RMIT ở Úc, sau đó về Việt Nam làm việc.

Á hậu Thuý Vân nhận bằng tốt nghiệp đại học.

Nàng Hậu chia sẻ: "Tôi luôn tin khi bản thân không ngừng cố gắng trau dồi, trở thành một người có nền tảng tri thức tốt sẽ có cơ hội gặp được những người nhã nhặn, yêu thương mình theo cách văn minh nhất. Con gái lại càng phải học nhiều, trước là cho bản thân, sau là cho tương lai gia đình và những đứa con của tôi".

Tiến sĩ Nguyễn Văn Thăng Long - giảng viên của á hậu, chia sẻ: “Thúy Vân là nghệ sĩ nhưng học tập nghiêm túc, chịu khó và không bỏ cuộc. Vừa học, vừa làm, vừa chăm lo gia đình, sự nghiệp không phải việc đơn giản, em cần nghị lực hơn người bình thường”.

Á hậu Thuý Vân và chồng.

Thuý Vân là một trong những người đẹp có học vấn tốt, cô từng theo học Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật Tp.HCM chuyên ngành Thanh nhạc. Cô cũng là cựu học sinh của THPT Nguyễn Thị Minh Khai - ngôi trường cấp 3 có bề dày thành tích tại Tp.HCM.

Gia đình Á hậu Thuý Vân.

Dù lịch trình công việc của bà mẹ một con khá dày đặc, nhưng Á hậu Thúy Vân luôn cố gắng tập trung để hoàn thành công việc học tập. Người đẹp cho biết cô còn rèn luyện được tư duy phản biện nhờ thói quen học tập tại trường.

Tác giả: Trúc Chi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP