Nhà đẹp

Nhà bạn “chất lừ“ nếu áp dụng 10 ý tưởng thiết kế nội thất này

Không quá cầu kỳ hay tốn nhiều thời gian, chi phí, một vài ý tưởng nội thất đơn giản dưới đây sẽ biến tổ ấm của bạn thành một không gian sống ấn tượng và sang trọng hơn.

Nội thất trong suốt được xem là cực kỳ hiệu quả đối với các căn hộ diện tích nhỏ. Lý do là đồ nội thất trong suốt có thể tạo ảo giác về không gian, khiến nhà như rộng thêm.

Không nhất thiết phải dành hẳn khoảng diện tích rộng lớn tương đương một căn phòng mà đôi khi bạn chỉ cần một thiết kế góc thư giãn nhỏ bên cửa sổ là quá đủ.

Tủ bếp thông minh thiết kế hiện đại với nhiều chức năng nhằm tiết kiệm diện tích không gian nhà bếp.

Nội thất DIY không chỉ giúp bạn tận dụng những vật dụng bỏ đi trong nhà mà còn giúp căn phòng thêm ấn tượng và cá tính.

Gương giả của sổ vừa giúp không gian như rộng hơn vừa khiến căn phòng trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát.

Vách ngăn rất hữu ích trong việc chia tách không gian thành nhiều khu vực nhỏ và gọn gàng hơn. Thêm nữa, vách ngăn còn bổ sung sự thư giãn, tính nghệ thuật và phong cách cho căn phòng.

Thay vì cất trong tủ, bạn có thể trưng bày sách như một món đồ trang trí nội thất thực sự trong phòng.

Vài năm gần đây, xu hướng thiết kế nội thất phòng khách bằng gỗ ngày càng được ưa chuộng bởi sự sang trọng và đẳng cấp.

Những chiếc ghế giống hệt nhau là một cách sắp đặt thật lỗi thời và nhàm chán. Các chuyên gia thiết kế nội thất hiện đại gợi ý nên ứng dụng nhiều kiểu ghế trong cùng một không gian để tạo cảm giác mới lạ.

Cây xanh có khả năng thổi sức sống vào các thiết kế nhà dù tẻ nhạt, nhàm chán nhất, đồng thời giúp cải thiện đáng kể chất lượng không khí trong phòng. Nguồn ảnh: Getty Imgae.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP