Trong nước

Nguyên Bí thư TP.Nha Trang bị tấn công: Từ chối nhận hàng?

Người giao hàng gọi ông Trường ra nhận đồ nhưng bị từ chối, người này lập tức cầm theo hung khí trèo qua tường rào tấn công ông Trường.

Tối ngày 1/11/2020, theo thông tin từ UBND P. Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa, các đơn vị chức năng đang tập trung điều tra vụ việc ông Hoàng Văn Trường - nguyên Bí thư TP. Nha Trang bị người lạ tấn công trong nhà riêng tại KĐT mới Phước Long A.

Theo thông tin ban đầu, vào trưa ngày 1/11, một người đàn ông đeo khẩu trang, mặc áo khoác đen, đội mũ bảo hiểm trùm kín đầu, chạy xe máy tới trước nhà ông Trường. Người này đứng trước cổng, xưng là nhân viên giao hàng, gọi người nhà ra nhận nhưng bị từ chối.

Căn nhà của ông Trường ở KĐT mới Phước Long A.

Người này bất ngờ leo qua cánh cổng cao khoảng 2 m rồi đi vào trong nhà. Lúc thấy ông Trường, gã rút dao xông đến tấn công, khiến nạn nhân bị thương ở cổ, rồi thoát ra ngoài, lên xe phóng đi. Ông Trường được gia đình chuyển đi cấp cứu.

Theo thông tin từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa, ông Trường bị rách tĩnh mạch cổ, đã được bệnh viện xử lý và đến 19h ngày 1/11 đã được chuyển sang phòng hồi sức.

Nhà ông Trường ở là khu biệt thự, đa số các nhà đều kín cổng cao tường nên hàng xóm hầu như không rõ khi ông Trường bị tấn công.

Ông Hoàng Văn Trường (66 tuổi), nguyên Bí thư Thành ủy Nha Trang, nhiệm kỳ 2010-2015. Ông nghỉ hưu vào năm 2014.

Một lãnh đạo Công an TP Nha Trang xác nhận có sự việc nhưng đang tập trung điều tra nên chưa thể cung cấp thông tin.

Sau khi xảy ra sự việc, cảnh sát phong tỏa hai đầu căn nhà của nạn nhân để khám nghiệm hiện trường, làm việc với những người liên quan và trích xuất camera để điều tra, truy lùng nghi can.

Tác giả: Ngọc Khánh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP