Thế giới

Người phụ nữ giàu có bị chồng kém 23 tuổi sát hại sau 2 tháng kết hôn

Vào ngày 27/12/2020, một người đàn ông 28 tuổi ở thành phố Trivandrum, Ấn Độ đã bị bắt giữ với cáo buộc sát hại vợ mới cưới của mình.

Arun và Sakha Kumari trong lễ cưới.

Cái chết đáng ngờ

Nghi phạm tên là Arun, từng làm thợ điện tại một bệnh viện tư nhân. Nạn nhân là người vợ hơn 23 tuổi của anh ta - Sakha Kumari, 51 tuổi. Cặp đôi vừa kết hôn 2 tháng trước.

Vào ngày 25/12, Sakha được đưa đến bệnh viện trong tình trạng bất tỉnh. Arun nói với hàng xóm và các bác sĩ rằng vợ mình có thể đã bị điện giật khi tiếp xúc với đèn trang trí Giáng sinh treo trong nhà của họ. Tuy nhiên sau khi kiểm tra, các bác sĩ đã nghi ngờ câu chuyện của Arun nên đã báo cho cảnh sát. Người thân của Sakha cũng nói rằng tuy mới kết hôn nhưng cuộc sống của cặp đôi có vẻ không tốt.

Kết quả khám nghiệm tử thi sau đó xác nhận nạn nhân bị tổn thương ở tay, đầu và mặt do điện giật. Arun nhanh chóng bị bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, Arun ban đầu một mực phủ nhận có liên quan đến cái chết của vợ. Tuy nhiên không lâu sao đã phải cúi đầu thừa nhận tội ác.

Cuộc hôn nhân tính toán

Arun và Kumari gặp nhau tại một bệnh viện tư nhân vào năm 2017. Kumari xuất thân từ một gia đình giàu có, sở hữu rất nhiều đất đai. Theo Arun, tình bạn của họ nhanh chóng phát triển thành tình yêu. Khi Kumari đề cập đến chuyện kết hôn, Arun đã đặt ra một vài điều kiện, một trong số đó là cuộc hôn nhân của họ phải được giữ bí mật. Chỉ có bố mẹ và một người bạn thân của anh tham dự hôn lễ.

Kumari đã tặng chồng xe hơi cùng rất nhiều tiền hồi môn vào thời điểm đám cưới diễn ra. Những người quen biết họ đều khẳng định người đàn ông lấy Kumari vì tài sản của người phụ nữ này.

Rắc rối bắt đầu khi Kumari đăng ảnh cưới của cặp đôi lên mạng xã hội. Theo người đàn ông, cặp đôi đã nổ ra cuộc tranh cãi nảy lửa vì chuyện này. Arun không muốn bạn bè trên mạng xã hội biết họ đã lấy nhau.

Theo cảnh sát, Arun đã tấn công vợ trong phòng ngủ và kéo cô tới phòng khách. Vì có kinh nghiệm trong nghề điện nên hắn đã khiến vợ bị điện giật, tạo hiện trường giả là do nạn nhân vô ý.

Tại đồn cảnh sát, Arun thú nhận động cơ giết người là để chiếm đoạt tài sản của cô và cũng là vì cảm thấy chán nản khi nhiều người trêu chọc anh ta đã kết hôn với một phụ nữ gần gấp đôi tuổi mình. Khi bị giam giữ, Arun thậm chí còn hỏi cảnh sát rằng liệu anh ta có nhận được tài sản của vợ sau khi mãn hạn tù hay không và anh ta sẽ bị giam trong bao lâu.

Arun sau đó đã phải đối mặt với cáo buộc giết người.

Tác giả: Đàm Anh (Theo Timesofindia)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP