Thế giới

Người phụ nữ cưới bố chồng hơn mình 30 tuổi, gọi đó là 'tri kỷ'

Người phụ nữ quyết định cưới bố chồng hơn cô 30 tuổi cho biết cuối cùng cô đã tìm được tri kỷ bất chấp khoảng cách tuổi tác.

Erica Quiggle (31 tuổi) ở Harrodsburg, Kentucky (Mỹ), đã phải lòng Jeff Guiggle (60 tuổi), cha dượng của chồng cô, trong khi cả hai vẫn còn đang ở một cuộc hôn nhân khác.

Erica gặp chồng hiện tại là Jeff lần đầu tiên khi cô 16 tuổi. Cô là bạn của con gái riêng của Jeff và gặp Justin Towell (38 tuổi), người chồng đầu tiên cũng chính là con trai riêng của Jeff. Nhưng nhiều năm sau, khi mối quan hệ của Erica và Justin gặp trục trặc và ly hôn, bố chồng cô, đã cho cô một bờ vai để dựa vào. Rồi họ nhận ra mình có tình cảm với nhau.

Erica Quiggle, 31 tuổi, kết hôn với cha dượng chồng Jeff Quiggle, 60 tuổi vào năm 2018 sau khi cả hai tan vỡ hôn nhân.

Erica và Justin cũng đã có với nhau một đứa con.

Không muốn làm tổn thương tình cảm của bất cứ ai, Erica cương quyết không lựa chọn ai, nhưng vào năm 2017, cuộc hôn nhân giữa cô và người chồng đầu tiên kết thúc, Erica và bố chồng công khai thừa nhận tình yêu dành cho nhau. Cặp đôi đã có con gái Brexlee, 2 tuổi, sau khi họ kết hôn vào tháng 8 năm 2018.

“Nghe có vẻ tai tiếng, nhưng chúng tôi đã có tình yêu không thể phủ nhận này", Erica nói. “Bất chấp mọi điều, mối quan hệ của chúng tôi bây giờ là hoàn hảo. Jeff mang linh hồn trẻ còn tôi là linh hồn già nua. Anh ấy cười khi tôi nói vậy, nhưng mọi chuyện đã kết thúc tốt đẹp - và Justin là người hiểu rõ nhất".

Erica chia sẻ quyền chăm sóc con trai với chồng cũ Justin, người hiện đã tái hôn. Còn Justin cũng cầu chúc cho vợ cũ và cha dượng có cuộc sống tốt đẹp.

“Mọi thứ hiện tại giữa chúng tôi đều tốt. Không còn hận thù nữa. Chúng tôi nói chuyện với nhau về con trai chung và cả hai đều đang tiếp tục cuộc sống của mình", Justin cho hay.

Jeff đã cầu hôn Erica chỉ vài tuần sau khi chuyển đến nhà của họ và phát hiện ra rằng Erica đã mang thai.

Trong khi đó, Jeff nói ông nhận ra Erica chính là người bạn tâm giao kiếm tìm bao lâu nay. “Chúng tôi thực sự thích nhau theo đúng con người của chúng tôi vốn có và chúng tôi sẽ tận hưởng thời gian bên nhau. Chúng tôi chưa bao giờ nhìn vào sự chênh lệch tuổi tác - chúng tôi chỉ yêu theo cách của chúng tôi mà thôi", Jeff nói.

Erica bắt đầu hẹn hò với Justin, khi đó 27 tuổi và là em trai của bạn mình. Hai người sau đó kết hôn năm 19 tuổi. "Tôi gặp anh ấy và hẹn hò rồi cứ thế mà kết hôn. Gia đình anh ấy và gia đình tôi đều nói chúng tôi cưới nhau là đúng đắn và chúng tôi là những người hoàn hảo dành cho nhau", Erica nói.

Nhưng mối quan hệ của họ không kéo dài lâu, khi Erica nuôi nhiều tham vọng, còn Justin chỉ muốn một cuộc sống ổn định. Đó là vào cuối năm 2015, Jeff trở thành bờ vai để Erica chia sẻ nỗi buồn khó nói, cho tới khi cuộc hôn nhân của cô với Justin kết thúc. Trong khi đó, cuộc hôn nhân của Jeff với mẹ của Justin cũng kết thúc vào năm 2016.

Con gái của Jeff và Erica.

Jeff đã cầu hôn Erica chỉ vài tuần sau khi chuyển đến nhà của họ và phát hiện ra Erica đang mang thai. "Một ngày nọ, chúng tôi ngồi trong xe hơi và anh ấy nói, 'Em có muốn lấy anh không?' Đó không phải là một màn cầu hôn lãng mạn nhưng đó chính xác là điều mà cả hai chúng tôi mong muốn".

Họ kết hôn vào tháng 8/2018.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP