Đẹp

Người đàn ông U50 cơ bắp cứng như đá, tỷ lệ mỡ chỉ 3% thấp kỷ lục nhờ đâu?

Người đàn ông có bộ ngực vạm vỡ như tường thành, bắp tay cuồn cuộn khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Sean Rez (42 tuổi) là người đàn ông khét tiếng trong giới thể hình với tỷ lệ mỡ có lúc đạt mức thấp nhất là 3%, một con số đáng ngưỡng mộ không phải ai cũng làm được. Để có được điều này, người đàn ông đã phải kiên trì, bền bỉ thực hiện việc luyện tập bài bản trong một khoảng thời gian dài không ngừng nghỉ.

Là một người yêu thích vận động, tập thể dục nên từ năm 14 tuổi, Sean Rez đã xác định mình sẽ đi theo con đường này. Sau đó anh trở thành vận động viên thể hình chuyên nghiệp. Hiện tại, người đàn ông có hơn 1,2 triệu người theo dõi trên Instagram, làm người mẫu kiêm HLV thể hình, giúp cho nhiều người khác cũng có cơ bắp săn chắc, vạm vỡ hơn.

Người đàn ông chỉ có 3% mỡ thừa trong cơ thể.

Ngoại hình của anh không khác gì siêu anh hùng trong các bộ phim nổi tiếng.

Những bức hình trên Instagram được Sean Rez chia sẻ có thể thấy, cơ thể anh không có một chút mỡ thừa nào. Bắp tay cuồn cuộn, cứng rắn như siêu anh hùng trong các bộ phim nổi tiếng. Ngoài đời, anh cũng lựa chọn trang phục sành điệu và phong cách để khoe khéo diện mạo vạm vỡ của mình, khiến ai nấy đều trầm trồ, kinh ngạc.

Theo người đàn ông, việc lạm dụng một số chất để xây dựng cơ bắp như nhiều người hiện nay vẫn làm sẽ không thể duy trì tỷ lệ mỡ cơ thể ở mức thấp quanh năm. Sean Rez khẳng định, anh sở hữu lượng mỡ thấp kỷ lục nhờ vào 100% luyện tập đều đặn và ăn uống khoa học hàng chục năm qua. Anh tập luyện hàng ngày với những bài tập khác nhau, hỗ trợ giữ cơ bắp luôn chắc khỏe.

Anh luyện tập chăm chỉ mỗi ngày để cơ bắp luôn săn chắc.

Bắp tay cuồn cuộn, săn chắc của người đàn ông khiến ai cũng mê mẩn.

Ngoài ra, chế độ ăn uống cũng đóng vai trò không hề nhỏ để giúp Sean Rez luôn duy trì được tỷ lệ mỡ trong cơ thể dưới 5%. Theo đó, anh cắt giảm lượng tinh bột và chất béo không cần thiết hàng ngày. Anh ăn nhiều protein đến từ các loại thực phẩm khác nhau như ức gà, tôm, trứng, thịt bò... Ngoài ra, anh cũng sử dụng nhiều rau xanh để bổ sung thêm những dưỡng chất cần thiết khác cho cơ thể.

Sean Rez đã tạo lập ra thương hiệu "Fiveo Life" để quảng bá các sản phẩm và khóa học tập luyện thể hình của người đàn ông. Theo Sean Rez, "Fiveo Life" không phải là chế độ ăn kiêng ngắn hạn mà là lối sống lành mạnh lâu dài bền vững, tập trung vào dinh dưỡng tối ưu; xây dựng cơ bắp săn chắc và giảm mỡ trong cơ thể. Những thay đổi tích cực này sẽ mang đến nguồn năng lượng dồi dào, tinh thần căng tràn nhiệt huyết và cuộc sống trở nên hạnh phúc hơn.

Sean Rez muốn lan tỏa lối sống lành mạnh, khoa học đến với nhiều người hơn.

Người đàn ông hy vọng rằng, anh có thể lan tỏa được những giá trị tích cực của thể hình đến với nhiều người hơn nữa để họ xây dựng một lối sống lành mạnh, có sức khỏe tốt hơn, đẩy lùi những nguy cơ bệnh tật tiềm ẩn. Có thể thấy rằng, dù đã U50 nhưng Sean Rez vẫn rất trẻ trung và phong độ, tuổi tác không phải là vấn đề để ngăn người đàn ông này tiếp tục con đường đam mê với thể hình.

Tác giả: Ngọc Linh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP