Thời kỳ hậu Covid-19, khi các quy định hạn chế đi lại được dỡ bỏ, sự cạnh tranh giữa các khách sạn, khu lưu trú ở Thái Lan ngày càng khốc liệt do phải "chiến đấu" để bù đắp những tổn thất nặng nề gánh chịu trong suốt thời gian đại dịch.
Nhân viên khách sạn khoe cơ bắp rắn rỏi (Ảnh: Bangkok Foodie). |
Việc tìm kiếm và thu hút thêm lượng khách mới không hề dễ dàng. Bởi vậy, một khách sạn ở tỉnh Lopburi thuộc miền trung nước này dường như đã tìm ra "lối đi riêng" nhờ chiến thuật tiếp thị khá độc đáo.
Nằm cách thủ đô Bangkok chừng 2 tiếng lái xe, khách sạn PJ Loft Hotel là một trong số ít cơ sở lưu trú có ý tưởng táo bạo như vậy. Đội ngũ nhân viên nam khách sạn mặc đồng phục là quần lụa truyền thống của người Thái, hầu như để trần, lộ ra thân hình săn chắc với cơ bắp cuồn cuộn. Nếu như nhân viên làm việc tại nhà hàng, quán cafe của khách sạn, họ sẽ mặc thêm tạp dề.
Khách sạn thuộc phân khúc bình dân (Ảnh: Bangkok Foodie). |
Khách sạn thuộc phân khúc bình dân với giá thuê từ 499 baht (hơn 350 nghìn đồng). Trước những lo ngại về dịch vụ nhạy cảm, phía khách sạn cho biết, các nhân viên nam chỉ làm nhiệm vụ thông thường như giúp khách hàng làm thủ tục nhận trả phòng, xách hành lý, dọn phòng ốc, phục vụ nhà hàng.
Với phương thức tiếp thị này, khách sạn hiện thu hút lượng lớn khách quốc tế (Ảnh: Bangkok Foodie). |
PJ Loft Hotel nằm ở vị trí thuận tiện, gần nhiều điểm tham quan du lịch nổi tiếng như cung điện của vua Narai, sở thú Lopburi.
Thái Lan vốn nổi tiếng với "chiêu thức" thu hút du khách bằng đội ngũ nam nữ nhân viên gợi cảm. Nằm tại thủ đô Bangkok, một nhà hàng hải sản ở chợ đêm Huamun, từ lâu trở thành điểm đến đông khách nhờ dàn nam nhân viên cơ bắp mặc váy, sẵn lòng nhảy múa "tưng bừng" để thực khách vui vẻ. Đó là Staneemeehoi, một trong những quán ăn được đánh giá "hài hước" nhất, nhận hàng trăm lượt đánh giá tích cực trên các nền tảng mạng xã hội.
Dàn phục vụ nam trong những trang phục gây cười (Ảnh: Travel). |
Tác giả: Huy Hoàng
Nguồn tin: Báo Dân trí