Xã hội

Người đàn ông rơi từ tầng 11 chung cư là cảnh sát giao thông Công an TP Thái Nguyên

Lực lượng chức năng tỉnh Thái Nguyên đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến việc người đàn ông rơi từ tầng 11 tử vong. Nạn nhân là cán bộ CSGT Công an TP Thái Nguyên.

Hiện trường vụ tai nạn

Ngày 6/6, Công an tỉnh Thái Nguyên vẫn đang điều tra làm rõ vụ một người đàn ông tử vong sau khi rơi từ tầng 11 chung cư Tiến Bộ, phường Quang Vinh, TP Thái Nguyên.

Lãnh đạo UBND phường Quang Vinh cho biết, người tử vong là cán bộ Đội CSGT Công an TP Thái Nguyên.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Thái Nguyên đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

"Khoảng 0h ngày 6/6, lực lượng chức năng mới hoàn thành công tác khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường", vị lãnh đạo nói.

Cũng theo vị này, danh tính người phụ nữ sống tại căn hộ ở tầng 11 chung cư Tiến Bộ, vị trí mà người đàn ông rơi xuống, là chị N.T.T., Phó bí thư Đoàn phường Tân Long (TP Thái Nguyên).

Theo một số nguồn tin, nạn nhân có quan hệ ngoài luồng với người phụ nữ sống tại căn hộ tầng 11. Đến trưa, chồng người phụ nữ bất ngờ xuất hiện nên người đàn ông này dùng dây đu từ tầng trên xuống và xảy ra vụ việc.

* Như PNVN đã đưa tin, khoảng 13h ngày 5/6, chính quyền địa phương nhận tin báo về việc một người đàn ông tử vong sau khi rơi từ tầng cao của chung cư Tiến Bộ. Qua khám xét ban đầu, cơ quan chức năng tìm thấy một dây nối từ tầng 11 xuống tầng 10, xác định người đàn ông trên đã trèo từ trên xuống và tuột tay rơi xuống đất.

Hiện Công an tỉnh Thái Nguyên đang điều tra làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Long

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP