Pháp luật

Người đàn ông nghi tự sát khi bị truy tìm vụ 'thi thể phụ nữ trong phòng trọ'

Liên quan vụ thi thể người phụ nữ trong phòng trọ tại Bình Dương, sau gần một tuần cơ quan điều tra phát thông báo truy tìm người đàn ông có liên quan, người này vừa được phát hiện bị thương với con dao đâm vào bụng, nghi tự sát.

Khu vực dãy trọ nơi phát hiện thi thể không đầu của người phụ nữ - Ảnh: T.H.

Ngày 2-1, lực lượng chức năng đang cấp cứu và làm rõ vụ một người đàn ông được phát hiện nằm bên lề đường với con dao đâm vào bụng tại một tuyến đường thuộc thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, nghi tự sát.

Trong giấy tờ kèm theo người của người đàn ông là thẻ căn cước và chứng minh nhân dân cùng mang tên Phùng Quốc Thống, 50 tuổi, hộ khẩu thường trú tại Năm Căn, tỉnh Cà Mau.

Thông tin cá nhân của người đàn ông này trùng với thông tin người đang bị Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương phát thông báo truy tìm trước đó liên quan vụ giết người xảy ra tại phòng trọ thuộc phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một.

Người bị truy tìm là ông Phùng Quốc Thống, 50 tuổi, quê Cà Mau, có chỗ ở khác tại khu phố Phú Thọ, phường Phú Chánh, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Ông Thống được xác định là không rõ đang làm gì, ở đâu nên cơ quan điều tra phát thông báo truy tìm. Theo tìm hiểu của Tuổi Trẻ Online, ông Thống là người đàn ông từng ở cùng phòng trọ với nữ nạn nhân.

Hiện trường người đàn ông vừa được phát hiện với con dao đâm vào bụng - Ảnh: B.Đ.

Trước đó, vào chiều 27-12-2022, thi thể người phụ nữ đang phân hủy (khoảng 45-50 tuổi, quê An Giang) được các nhân chứng phát hiện trong phòng trọ. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân bị đâm nhiều nhát vào lưng và có vết cắt ở cổ.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm trên tấm nệm trên nền phòng trọ trong tình trạng đang bị phân hủy nặng. Phía dưới chân của nạn nhân còn một con dao lớn.

Trước đó, những người hàng xóm không thấy người phụ nữ này ra ngoài, còn phòng trọ của người phụ nữ bốc ra mùi hôi thối khó chịu. Khi các nhân chứng phá cửa phòng trọ thì phát hiện thi thể nạn nhân. Vụ việc ngay lập tức được trình báo tới cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường để làm rõ.

Tác giả: Bá Sơn

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP