Giải trí

Ngọc Trinh tụ tập hội chị em, chốt một câu về quan điểm chọn bạn

Ngọc Trinh cho rằng chỉ nên quan tâm đến người cùng quan điểm, chí hướng sống với bản thân.

Ngọc Trinh sau khi tiếp nhận án treo từ ngày 23 Tết đã được thả tự do. Cô ngay lập tức quay trở lại với cuộc sống bận rộn như trước đây, và dành nhiều thời gian để chăm sóc người thân và con gái nuôi.

Trong khoảng thời gian rảnh rỗi, nữ người mẫu chủ động gặp gỡ, trò chuyện với bạn bè. Cô còn đưa triết lý "chọn bạn mà chơi" cực thấm hậu biến cố đời tư: "Cách để bản thân luôn giữ được thái độ vui vẻ chính là tránh xa những người không cần thiết. Cuộc sống và thời gian đều có hạn, cho nên, bạn chỉ cần quan tâm, chú ý đến những người có cùng quan điểm sống, những người có chung chí hướng cũng như dành thời gian bên những người bạn thích, người có thể hiểu rõ về bạn mà thôi". Bên cạnh đó, Ngọc Trinh còn thể hiện sự chịu chi khi sẵn sàng tiếp tục đãi đồng nghiệp đi ăn vào một ngày gần nhất.

Ngọc Trinh cười tươi rói khi chụp ảnh chung với hội bạn thân thiết. Ảnh: FBNV

Ngọc Trinh đã trải qua một khoảng thời gian đầy ấm cúng, thân mật cùng bạn bè. Ảnh: FBNV

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh khá bận rộn với lịch trình công việc dày đặc. Tuy nhiên cô vẫn dành thời gian để thực hiện những bộ ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp chiêu đãi người hâm mộ. Ở trên mạng xã hội, người đẹp thường đăng tải những khoảnh khắc đời thường bên cạnh gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Nhiều khán giả cho rằng "nữ hoàng nội y" khó có thể quay lại với giới showbiz bởi lùm xùm lớn nhất trong cuộc sống đời tư.

Khi chụp ảnh cận mặt, Ngọc Trinh bị soi lớp sơn móng tay đã cũ, tạo nên hình ảnh kém gọn gàng, đẹp mắt. Ảnh: FBNV

Ngọc Trinh chăm chỉ đi du lịch, đưa con gái nuôi đi cùng. Ảnh: FBNV

Thần thái của Ngọc Trinh được nhiều người đánh giá không thua kém bất kỳ sao nữ nào trong giới showbiz. Ảnh: FBNV

Tác giả: Phương Vy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP